Adhithya Sakthivel

Thriller Drama Others

5.0  

Adhithya Sakthivel

Thriller Drama Others

நச்சுப் பெண்

நச்சுப் பெண்

10 mins
505


குறிப்பு: இந்த கதை ஆசிரியரின் கற்பனையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது வரலாற்று குறிப்புகள் அல்லது நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கு பொருந்தாது.


 பிப்ரவரி 27, 2019


 பள்ளிபாளையம், ஈரோடு மாவட்டம்


 2019 ஆம் ஆண்டில், பிரதீக்ஷா என்ற 28 வயது பெண் சுவாசிக்க முடியாமல், அதிக இதயத் துடிப்புடன், வாழ்க்கை அல்லது இறப்பு சூழ்நிலையில் பள்ளிபாளையத்தில் உள்ள மருத்துவமனைக்கு உடனடியாக அழைத்துச் செல்லப்பட்டார். அவளை அவசர சிகிச்சைப் பிரிவுக்கு அழைத்துச் சென்றபோது, உள்ளே அனுபவம் வாய்ந்த டாக்டர்கள் மற்றும் செவிலியர்கள் இருந்தனர். அவளுக்கு சிகிச்சை அளிக்க ஆரம்பித்தார்கள். ஆனால் சிகிச்சையின் போது குழுவைச் சேர்ந்த மருத்துவர் ஒருவர், புதிதாக அனுமதிக்கப்பட்ட நோயாளியின் உடலில் ஒரு விசித்திரமான விஷயத்தைக் குறிப்பிட்டார். மற்ற மருத்துவர்கள் மற்றும் செவிலியர்களிடம் அவர் அதைச் சொல்வதற்குள், அவசர அறையிலிருந்து ஒரு பெரிய சத்தம் வந்தது. சிறிது நேரத்தில் மற்றொரு பெரிய சத்தம் வந்தது, மீண்டும் அது நடந்தது. இப்போது அவசர சிகிச்சைப் பிரிவில் இருந்த மருத்துவர்களும் செவிலியர்களும் உரக்கக் கத்த ஆரம்பித்தனர், அது வெளியில் இருந்து தெளிவாகக் கேட்கிறது.


 அதன் பிறகு, சில நிமிடங்களில், மருத்துவமனை முழுவதும் வெளியேற்றப்பட்டது. மருத்துவமனையில் இருந்த அனைவரும் அவசர அவசரமாக வெளியில் அனுப்பப்பட்டனர்.


 சில மாதங்களுக்கு முன்பு


 பிப்ரவரி 19, 2019


 ஈரோடு


 108க்கு அவசர அழைப்பு வந்தது. அதில் ஒருவர் தனது காதலிக்கு உடல்நிலை சரியில்லை, மூச்சு விட முடியவில்லை என்று கூறினார். எனவே வேகமாக வருமாறு கூறிவிட்டு அழைப்பை துண்டித்தான். அழைப்பின் போது அந்த மனிதர் மிகவும் பதட்டமாக இருந்தாலும், இந்த நாள் வரக்கூடும் என்று அவருக்குத் தெரியும். ஏனெனில் அவரது 28 வயது மனைவி பிரதீக்ஷா புற்றுநோயால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளதாக ஒரு மாதத்திற்கு முன்பு மருத்துவர் மூலம் தெரிவிக்கப்பட்டது. அதுமட்டுமின்றி அவள் நீண்ட காலம் வாழ மாட்டாள் என்றும் சொன்னார்கள்.


 இதில் மிகவும் கொடுமையான விஷயம் என்னவென்றால், இந்த புற்றுநோய் அறிகுறியுடன் பிரதீக்ஷா 2 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு மருத்துவமனைக்கு சென்றார். ஆனால் டாக்டர்கள் கண்டு கொள்ளவில்லை. அவர்கள் வழியைக் கண்டுபிடித்திருந்தால், அவள் காப்பாற்றப்பட்டிருக்கலாம் என்று வைத்துக்கொள்வோம். இருப்பினும், அவர் தொடர்ந்து புற்றுநோயை எதிர்த்துப் போராடினார். ஏனெனில் அவருக்கு 9 வயது ஆண் குழந்தையும் 12 வயது சிறுமியும் இருந்தனர். பிரதீக்ஷா தன் குழந்தைகள் மீது அளவற்ற அன்பு வைத்திருந்தாள்.


 அவர்கள் பள்ளியிலிருந்து வந்த பிறகு அவள் அவர்களுடன் நிறைய விளையாடுவாள், மற்ற எல்லா பெற்றோரைப் போலவே அவளும் அவர்களை மிகவும் நேசித்தாள். கடைசிக் கட்டத்தில் கேன்சர் வந்தாலும் தன் குழந்தைகளுக்காக வாழ ஆசைப்பட்டாள். பிப்ரவரி 19ஆம் தேதி அவசர அழைப்பு வந்தது. ஆனால் பிப்ரவரியில் டாக்டர் என்ன சொன்னார் என்றால், பிப்ரவரி இறுதியில் கதிர்வீச்சு சிகிச்சை அளிக்கப்படும் என்று சொன்னார்கள். ஆனால் பிப்ரவரி முடிய இன்னும் சில வாரங்களே இருந்தன. அதனால் ஓய்வு நேரத்தில் பிரதீக்ஷா இணையத்தில் தேட ஆரம்பித்தார்.


 புற்றுநோயில் இருந்து வெளி வருவது எப்படி? இதிலிருந்து அவளை எவ்வாறு பாதுகாப்பது? மேலும் அவள் வீட்டில் என்ன செய்யலாம், இப்படி ஆராய்ச்சி செய்ய ஆரம்பித்தாள். இந்நிலையில் பிப்ரவரி 19ஆம் தேதி பிரதீக்ஷா தனது கணவரிடம் தன்னால் மூச்சு விட முடியவில்லை என்று கூறியுள்ளார். அவர் ஒரு நொடி கூட காத்திருக்கவில்லை. உடனே அவர் 108க்கு போன் செய்தார். பிரதீக்ஷாவின் உடலில் சிறிய மாற்றம் ஏற்பட்டாலும், அவசர சிகிச்சை அளிக்க வேண்டும். எனவே சில நிமிடங்களில் மருத்துவக் குழுவினர் அங்கு வந்தனர். நேரம் சரியாக இரவு 8 மணி.


 வழங்கவும்


 அவர்கள் ஆம்புலன்சில் இருந்து இறங்கி பிரதீக்ஷாவை ஸ்ட்ரெச்சரில் ஏற்றி, ஆம்புலன்சில் ஏற்றி, ஆக்ஸிஜன் மாஸ்க் போட்டனர். அடுத்த சில நொடிகளில் ஆம்புலன்ஸ் அங்கிருந்து வேகமாக சென்றது. ஆம்புலன்ஸ் சென்று கொண்டிருக்கும் போது, துணை மருத்துவ குழு உறுப்பினர் ஒருவர், மருத்துவமனைக்கு போன் செய்து டாக்டரிடம் பேசினார். மேலும் மருத்துவமனையில் இருந்து பேசிய மருத்துவர் 33 வயதான டாக்டர் ஜெசிகா கிறிஸ்டி. நோயாளியைப் பற்றிய அனைத்து விவரங்களையும் அவளிடம் சொன்னாள், அவர்கள் மருத்துவமனை அறைக்கு வருவார்கள் என்று கூறினார்.


"அவளுக்கு புற்றுநோய் உள்ளது, அவளால் சுவாசிக்க முடியவில்லை. அவளது இதயத்துடிப்பு ஏறி இறங்குகிறது. நாங்கள் அவளுக்கு உடனடியாக சிகிச்சை அளிக்கவில்லை என்றால், அவள் காப்பாற்றப்படாமல் இருக்கலாம். குழு உறுப்பினர் டாக்டர். ஜெசிகாவிடம் கூறினார்: "நான் ஐந்து நிமிடங்களில் மருத்துவமனையில் இருப்பேன் அம்மா." இப்போது ஜெசிகா அவசர நோயாளிக்கு எல்லாவற்றையும் தயார் செய்யச் சொன்னார். அதற்காக அவசர அறை ஒன்றை தயார் செய்ய ஆரம்பித்தனர். பிரதீக்ஷாவிற்கு இது உயிருடன் அல்லது இறக்கும் நிலையாக இருந்தாலும், அவசர சிகிச்சைப் பிரிவில் உள்ள மருத்துவர்களுக்கும் குழுவினருக்கும் இது புதிதல்ல. மரணப் படுக்கையில் இருக்கும் மக்களை காப்பாற்றுவதே இவர்களின் வேலை.


 இப்படி பலரை பார்த்திருப்பார்கள். அதனால் பயமின்றி ஆம்புலன்சுக்காக காத்திருந்தனர். ஜெசிகாவும் அவரது குழுவினரும் என்ன நினைத்தார்கள் என்றால், இது ஒரு சாதாரண வழக்கமான நாளாக இருக்கும். ஆனால் அவர்கள் நினைத்தது தவறு. மேலும் நடக்கப்போகும் அடுத்த காரியத்தை அவர்கள் நினைத்துக்கூட பார்க்காமல் இருக்கலாம். அங்கே காத்திருந்த யாருக்கும் தெரியவில்லை. நேரம் சரியாக இரவு 8:15. ஈரோடு மருத்துவமனைக்கு ஆம்புலன்ஸ் வந்தது. ஆம்புலன்ஸ் நிறுத்தப்பட்டதும், துணை மருத்துவ குழுவினர் இறங்கி பிரதீக்ஷாவை ஸ்ட்ரெச்சரில் ஏற்றி மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் சென்றனர்.


 அவள் ஜெசிகாவின் உள்ளே சென்றதும் அவளது மருத்துவக் குழுவும் அவளை அவசர அதிர்ச்சி அறைக்கு அழைத்துச் சென்றது 1. அவளை அங்கே படுக்க வைத்தவுடன், மருத்துவர்களும் மற்றவர்களும் அவளது இதயத் துடிப்பு அதிகமாக இருப்பதைக் குறிப்பிட்டனர். மேலும் அவரது ரத்த அழுத்தம் குறைவாக இருந்தது. எனவே உடனடியாக முதல் சிகிச்சை தொடங்கப்பட்டது. அவர்கள் சக்திவாய்ந்த ஆக்ஸிஜன் முகமூடியை வைத்து, அதன் மூலம் மருந்துகளை செலுத்தினர். சிகிச்சை பலனளிப்பதாக முதலில் தோன்றியது. ஆனால் சில நிமிடங்களில் பிரதீக்ஷாவின் இதயத்துடிப்பு அதிகமாகி அனைத்து மானிட்டர்களும் பதற ஆரம்பித்தன. எனவே இப்போது அவர்கள் ஏதாவது செய்ய வேண்டும். எனவே ஜெசிகாவின் குழுவினர் பிரதீக்ஷாவின் டி-ஷர்ட்டை அகற்றி, அவரது மார்பில் மின்சார அதிர்ச்சியை கொடுக்க முடிவு செய்தனர்.


 இதயத் துடிப்பை மீட்டெடுக்க மருத்துவர்கள் பயன்படுத்தும் முறை இது. எனவே அவர்கள் மின்சார பெடல்களை தயார் செய்தபோது, அவள் உடலில் இரண்டு வெவ்வேறு விஷயங்களை அவர்கள் கவனித்தனர். முதலில், பிரதீக்ஷாவின் வாயில் வித்தியாசமான மற்றும் வித்தியாசமான பூண்டு வாசனை வீசியது. அதுமட்டுமின்றி, அவர்கள் அவளைத் தொட்டபோது, அவள் உடல் முழுவதும் கொழுப்பாக இருந்தது. இதை மருத்துவக் குழுவினர் தங்களது நோட்பேடில் பதிவு செய்துள்ளனர். ஆனால், அவசர சிகிச்சைப் பிரிவுக்கு நோயாளிகள் திடீரென வருவதால் அவர்கள் அதை பெரிதாக எடுத்துக் கொள்ளவில்லை. குளித்துவிட்டு வரமாட்டார்கள். அதனால்தான் பிரதீக்ஷாவிடம் இருந்து வாசனை வந்தது என்று அவர்கள் நினைத்தார்கள்.


 இறுதியாக அவள் மார்பில் மின் மிதிகளை அழுத்தத் தயாரானார்கள். இப்படிச் செய்யும்போது, மற்ற மருத்துவக் குழு உறுப்பினர்கள் பிரதீக்ஷாவின் ஒட்டுமொத்த நிலையைச் சரிபார்க்க வேண்டும். அவர்கள் அவளை தொடர்ந்து கண்காணிக்க வேண்டும். எனவே அதற்கு அவர்கள் இரத்த மாதிரி எடுக்க வேண்டும். எனவே செவிலியர் ஒருவர் பருத்தி ஆல்கஹால் துண்டால் அவளை சுத்தம் செய்து அந்த இடத்தில் ஊசி போட்டு ரத்தத்தை வெளியே எடுத்தார். அந்த ரத்தத்தை அவள் வெளியே எடுக்கும்போது, அந்த ட்ராமா ரூமில் ஒரு வித்தியாசமான வாசனை வர ஆரம்பித்தது 1. இந்த முறை ஒரு ரசாயன வாசனை போல இருந்தது.


அதே நேரத்தில், ஜெசிகா, இரத்தத்தை எடுத்துக்கொண்டிருந்த அந்த செவிலியரைப் பார்த்து, அம்மோனியா வாசனை வருவதாகக் கூறினார். அந்த நர்ஸும் தலையை ஆட்டினாள். ரத்தம் எடுத்த பிறகு ஊசியை ஜெசிக்காவிடம் கொடுத்தாள். இப்போது ஜெசிகா நர்ஸ் முகத்தைப் பார்த்தாள், நர்ஸ் வித்தியாசமாக நடந்து கொள்ள ஆரம்பித்தாள். அந்த நர்ஸ் கண்களை சிமிட்டிக்கொண்டே இருந்தாள். இடிந்து குழம்பிப் போனாள். ஒன்றும் புரியாமல் நின்று கொண்டிருந்தாள்.


 இதை கவனித்த டாக்டர் ஜெசிகா, சில நொடிகள் ஊசியை பார்த்தார். அவள் தன் வாழ்நாளில் பார்த்திராத விஷயங்களை இப்போது பார்த்தாள். அந்த ஊசியின் உள்ளே ரத்தம், அதில் சிறிய வெள்ளைப் படிகங்களைப் பார்த்தாள். ஆனால் இதை மற்ற டாக்டர்கள் மற்றும் செவிலியர்களிடம் ஜெசிகா சொல்வதற்குள், இந்த ரத்த மாதிரியை எடுத்த நர்ஸ் சரிந்து கீழே விழுந்தார். அதிர்ஷ்டவசமாக, மற்றொரு மருத்துவர் அவள் சரிவதைப் பார்த்தார், அவள் தலையில் அடிபடாமல் அவளைப் பிடித்தார். இப்போது செவிலியர் அங்கிருந்து மற்றொரு அறைக்கு ஸ்ட்ரெச்சரில் அழைத்துச் செல்லப்படுகிறார்.


 தற்போது மீண்டும் பிரதீக்ஷாவின் சிகிச்சையில் குழு கவனம் செலுத்தத் தொடங்கியது. ஆனால் ஸ்படிக ரத்தத்துடன் நின்றிருந்த டாக்டர் ஜெசிகா, தன் குழு உறுப்பினருக்கு என்ன ஆனது என்று யோசிக்க ஆரம்பித்தாள். அதேபோல அவள் கையில் அந்த வினோதமான ரத்தத்தைப் பார்த்த பிறகு, ஏன் அப்படி இருக்கிறது என்று யோசித்துக்கொண்டே இருந்தாள். இப்போது அதை வேறொரு மருத்துவரிடம் காட்டச் சென்றபோது, ஜெசிக்காவுக்கு மயக்கம் ஏற்பட்டது. இப்போது டாக்டர் ஜெசிகா தனது முக்கிய குழுவை தொந்தரவு செய்ய விரும்பவில்லை. அதனால் அந்த ஊசியை இரத்தத்துடன் டேபிளில் வைத்துவிட்டு ட்ராமா ரூம் 1ல் இருந்து வெளியே வந்து நாற்காலியில் அமர்ந்தாள்.


 அதை மருத்துவமனையில் இருந்த மற்றொரு நர்ஸ் பார்த்தார். அதிர்ச்சி அறைக்கு வெளியே அவள்தான் இருந்தாள். அவள் ஜெசிகாவைப் பார்த்து, "என்ன நடந்தது அம்மா?" என்று கேட்டாள்.


 அவள் ஜெசிகாவிடம் கேட்டபோது பேச முயன்றாள், ஆனால் அவளால் பேச முடியவில்லை. அவள் பேச முயலும் போது அவள் கண்கள் மேலே ஏற ஆரம்பித்தன. உடனே ஜெசிகா மயங்கி கீழே விழுந்தார். இப்போது அதே நேரத்தில் ஜெசிகா மயங்கி விழுந்தபோது, ட்ராமா ரூம் 1ல் இருந்து யாரோ கீழே விழுந்த சத்தம் வந்தது.மீண்டும் அப்படி ஒரு சத்தம் வந்தது.சில நிமிடங்களில் அந்த ட்ராமா ரூமில் இருந்தவர்கள் அனைவரும் காரணம் தெரியாமல் கத்த ஆரம்பித்தனர். அவர்களின் குழு உறுப்பினர்கள் ஒவ்வொருவராக மயங்கி விழுவதைப் பார்த்தனர். உடனடியாக அனைவரும் மருத்துவமனையை விட்டு வெளியேறுமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்பட்டனர்.


 அனைத்து நோயாளிகளும் மருத்துவமனைக்கு வெளியே அழைத்துச் செல்லப்பட்டனர். மருத்துவமனைக்கு வெளியே அனைத்து மருத்துவர்களும் நோயாளிகளும் பயத்தில் கூச்சலிட்டனர். அவர்கள் அலாரத்தை ஆரம்பித்தனர், வெளியில் இருந்த அனைத்து மருத்துவ ஊழியர்களும் தங்கள் சக ஊழியர்களுக்கு உதவத் தொடங்கினர். ஆனால் அதே நேரத்தில், அதிர்ச்சி அறை 1 இல், பிரதீக்ஷாவின் நிலை மோசமடையத் தொடங்கியது. இப்போது அதிர்ச்சி அறை 1 க்குள் மயக்கம் போடாத மருத்துவர்களும் செவிலியர்களும் அந்த பெடல்களால் பிரதீக்ஷாவை தொடர்ந்து அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்கினர். ஆனால் எந்த முன்னேற்றமும் இல்லை. இப்போது ரத்த அழுத்தம் குறைய ஆரம்பித்தது, இதயத்துடிப்பும் குறைய ஆரம்பித்தது.


 இறுதியாக இரவு 8:55 மணிக்கு, அதாவது அவசர சிகிச்சைப் பிரிவுக்கு பிரதீக்ஷாவை அழைத்துச் செல்லப்பட்ட 35 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, பிரதீக்ஷா இறந்தார். அந்த 35 நிமிடத்தில் மட்டும் மருத்துவமனையில் இருந்த 25க்கும் மேற்பட்ட ஊழியர்கள் வித்தியாசமாக நடந்து கொண்டு மயங்கி விழுந்தனர். அவர்களில் பலர் சிகிச்சைக்காக வேறு மருத்துவமனைக்கு கொண்டு செல்லப்பட்டனர். மேலும் அவர்களில் மிகவும் பாதிக்கப்பட்டவர் ஜெசிக்கா. ஜெசிக்கா ஆம்புலன்சில் மற்றொரு மருத்துவமனைக்கு கொண்டு செல்லப்பட்டார். மேலும் அந்த மருத்துவமனை செவிலியர் அவளிடம் இருந்து ரத்த மாதிரியை எடுத்தார். மேலும் அவளது இரத்த மாதிரியிலும் சிறிய வெள்ளை படிகங்கள் இருந்தன. நேரம் சரியாக இரவு 11:00 மணி. அபாயகரமான குழு, அதாவது இதுபோன்ற ஆபத்தான சூழ்நிலைகளில், இந்த குழு உதவும். அதனால் அந்த சூட்டை அணிந்து கொண்டு மருத்துவமனைக்குள் சென்றனர்.


ஏனென்றால், அதுவரை அனைவரும் நினைத்தது என்னவென்றால், மருத்துவமனையில் இரசாயனக் கசிவு ஏற்பட்டு அது அதிர்ச்சி அறை 1ல் கசிந்துள்ளது. அதனால்தான் அனைவரும் மயக்கமடைந்தனர். ஆனால் அவர்கள் முழு மருத்துவமனையையும் சோதித்தபோது, குழு எதையும் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. அதனால் அதுவரை மருத்துவமனைக்கும் பிரதீக்ஷாவின் உடலுக்கும் செல்லாமல் பாதுகாப்பாக இருக்க ஆரம்பித்தனர். ஹாஸ்பிட்டலுக்குள் ஏதோ இருக்கிறது அல்லது பிரதீக்ஷா எல்லாரையும் கொல்கிறது என்று நினைத்தார்கள்.


 அதன்பிறகு சரியாக 6 நாட்களுக்குப் பிறகு, சீல் வைக்கப்பட்ட அறையில் பாதுகாப்புப் பெட்டியுடன் பிரதீக்ஷாவின் உடலை பிரேதப் பரிசோதனை செய்யத் தொடங்கினர். அதிர்ச்சியளிக்கும் வகையில், அவரது உடலில் நச்சுத்தன்மை எதுவும் இல்லை. உண்மையில் அவரது மரணம் இயற்கையானது என்பது உறுதி செய்யப்பட்டது. அவளுடைய புற்று நோய் அவளது இதயத்தையும் சிறுநீரகத்தையும் சேதப்படுத்தியது, அதன் காரணமாக அவள் இறந்தாள். அதிர்ச்சி அறை 1ல் பாதிக்கப்பட்ட அவர்களில் பெரும்பாலோர் மீட்கப்பட்டனர். ஆனால் டாக்டர் ஜெசிகா குணமடையவில்லை. அவளுக்கு மூச்சு விடுவதில் சிரமம் ஏற்பட்டது. அதுமட்டுமின்றி அவள் உடலில் இருந்த எலும்புகளும் இறக்க ஆரம்பித்தன.


 அதனால் அவள் தன் வாழ்நாள் முழுவதும் சக்கர நாற்காலியில் வாழத் தள்ளப்பட்டாள். தற்போது பிரதீக்ஷாவின் மரணத்திற்கு மருத்துவமனையே காரணம் என அவரது குடும்பத்தினர் தெரிவித்தனர். அந்த ட்ராமா ரூமில் சில நச்சு வாயுக்கள் கசிந்தன 1. எல்லாவற்றுக்கும் இதுதான் காரணம் என்று மருத்துவர்கள், செவிலியர்கள் மயங்கி விழுவதற்கு இதுவே காரணம். நீதிமன்றத்தில் வழக்கு தொடர்ந்தனர்.


 நீதிமன்றத்தில் ஆஸ்பத்திரிக்கு ஆதரவாக ஆஜரான வழக்கறிஞர் ஷனூப் அகமது தனது வாதங்களை முன்வைத்தார்: "உங்கள் மரியாதை. ப்ரதீக்ஷா இறப்பதற்கு மூன்று ஆண்டுகளுக்கு முன்பு அவர்கள் சொன்னது போல, இதுபோன்ற மூன்று சம்பவங்கள் நடந்தன. ஒரு முறை வடிகாலில் இருந்து வாயு கசிந்தது. இரண்டாவதாக ஒரு ஸ்டெரிலைசரில் இருந்து நச்சு வாயு வெளியேறி இரண்டு பேரை பாதித்தது. மூன்றாவதாக மருத்துவமனை தண்ணீரில் பாசி இருந்தது. எனவே இந்த முறையும் அது மட்டுமே நடந்தது. மருத்துவமனையிலிருந்து மருத்துவர் ஒருவரை அழைத்து வந்து, "மருத்துவமனைகளை முழுமையாகச் சோதித்தீர்களா?" என்று கேட்டார்.


 "ஆம். இரண்டு முறை மருத்துவமனையை முழுமையாக சோதனை செய்தோம். அப்படி எதுவும் இல்லை சார். இதில் எதற்கும் நாங்கள் பொறுப்பல்ல" என்றார். டாக்டர் சொன்னார். இப்போது, வழக்கறிஞர் தருண் சுந்தர் அவர்களின் அறிக்கைகளுக்கு ஆட்சேபம் தெரிவித்து, "ஆட்சேபனை மை லார்ட். இந்த வழக்கை திசை திருப்ப மருத்துவமனை குழு முயற்சிக்கிறது" என்றார்.


 "என் ஆண்டவரே. முழு மருத்துவமனையிலும் நச்சுத்தன்மை உள்ளதா என இரண்டு முறை பரிசோதித்ததாக மருத்துவமனை நிர்வாகம் கூறுகிறது. மருத்துவமனை மட்டுமின்றி, பிரதீக்ஷாவின் வீட்டிலும் சோதனை நடத்தப்பட்டது. உண்மையில், அவரது உடலில் இரண்டு முறை பிரேத பரிசோதனை செய்யப்பட்டது. ஆனால் நச்சுப் பொருட்கள் எதுவும் கிடைக்கவில்லை. எனவே இந்த வழக்கை தள்ளுபடி செய்யுமாறு கேட்டுக்கொள்கிறேன்" என்றார். வலுவான ஆதாரங்கள் இருப்பதால், வழக்கு நீதிமன்றத்தால் கிட்டத்தட்ட தள்ளுபடி செய்யப்பட்டது, இது பிரதீக்ஷாவின் குடும்பத்தை ஆழமாக ஏமாற்றியது.


 இப்போது மாநில அரசின் சுகாதாரத் துறையைச் சேர்ந்த ரவிகிருஷ்ணன் நுழைந்தார். அவர் நீதிமன்றத்தில் கூறினார்: "டிராமா ரூம் 1ல் என்ன நடந்தது என்பதற்கான பதில் எங்களுக்குத் தெரியும், மை லார்ட். இது ஒரு வெகுஜன சமூக நோய், மை லார்ட்.


 "வெகுஜன சமூக நோய்?" என்று ஷனூப் கேட்டார். தருண் சுந்தர் மற்றும் பிரதீக்ஷாவின் குடும்பத்தினர் குழப்பமடைந்தனர். ரவி விளக்கினார்: "வெகுஜன சமூக நோய் என்றால், ஒரு இடத்தில் மக்கள் குழுவாக இருந்தால், ஒருவருக்கு ஒரு நோய் வந்தால், மற்றவர்கள் தங்களுக்கும் அந்த நோய் இருப்பதாக நினைப்பார்கள். அவர்கள் அதை உண்மையாக நம்புவார்கள். எல்லோருக்கும் அது வரவில்லை என்றாலும், பயம் மற்றும் பீதியின் காரணமாக அது அப்படி நடக்கலாம்.


"மருத்துவமனையின் மற்றொரு மாஸ்டர் பிளான், மை லார்ட்." அவரது கருத்துக்கு தருண் சுந்தர் எதிர்ப்பு தெரிவித்தார். அவர் மேலும் கூறியதாவது: இந்த சுகாதார துறை அதிகாரி ரவி கூறியதைப் பார்த்து, டாக்டர் ஜெசிகா உட்பட 25க்கும் மேற்பட்ட உறுப்பினர்கள் ஏதோ இருப்பது போல் நடித்துள்ளனர். ஆனால் பிரதீக்ஷா மட்டும் புற்றுநோயால் இறந்துவிட்டார். இது அபத்தமான மற்றும் முட்டாள்தனமான ஒன்று. எனவே, இந்த வழக்கின் சரியான உண்மையைச் சேகரிக்க எங்களுக்கு மூன்று நாட்கள் அவகாசம் அளிக்குமாறு கேட்டுக்கொள்கிறேன் ஐயா.


 "அவரது கூற்றுகளை ஆட்சேபிக்கிறேன் மை லார்ட். முடங்கிப்போயிருந்த டாக்டர் ஜெசிகா, அவரது உடல்நிலை மற்றும் மருத்துவ அறிக்கையை வைத்து, அவர் நடிக்கிறார் என்று எப்படிச் சொல்வது என்று தெரியவில்லை.


 "ஷனூப் சார். நாங்கள் நடிக்கிறோம் என்று சொல்லி மருத்துவமனை எதையோ மறைக்கப் பார்க்கிறது. எனவே மருத்துவமனை மீதும் மற்றொரு வழக்கு போடுவோம்" என்றார். தருண் கூறினார். ஆனால், மருத்துவமனைக்கு ஆதரவாக வலுவான ஆதாரங்கள் இருப்பதால் வழக்கை நீதிபதி தள்ளுபடி செய்கிறார். இதனால் பிரதீக்ஷா குடும்பத்தினர் ஏமாற்றம் அடைந்துள்ளனர்.


 ஆனால், ஈரோட்டில் உள்ள ஒரு தடய அறிவியல் மையத்தில் சுகாதாரத் துறை வழக்குப் போடுவதற்கு முன், அவர்களே முன் வந்து, அந்த அதிர்ச்சி அறையில் என்ன நடந்தது என்பதைக் கண்டுபிடித்துச் சொல்ல வாய்ப்பு கேட்டனர். அவர்கள் கண்டுபிடித்த விஷயங்கள் உலக வரலாற்றில் இடம் பிடித்தன. இது அவர்கள் கண்டறிந்த விவரங்கள் (துறப்பு: இந்த பகுதி கற்பனையானது):


 பிரதீக்ஷாவுக்கு கேன்சர் என்று தெரிந்ததும், டாக்டர் சொன்னதும், "பிப்ரவரி கடைசியில் ரேடியேஷன் ட்ரீட்மென்ட் எடுக்கணும், அதுக்கு மூணு வாரங்கள் இருக்குறதால, இடையில கேன்சரைப் பத்தி ஆராய்ச்சி பண்ணேன். அந்த நேரத்தில், அவள் வீட்டில் புற்றுநோயை எவ்வாறு குணப்படுத்துவது என்று தேட ஆரம்பித்தாள்.


 அர்ஜுன், தடய அறிவியல் மையத்தின் விஞ்ஞானி தருண் சுந்தரை சந்தித்து அவரிடம், "பிரதீக்ஷா இணையத்தில் தேடும் போது, சர்ச்சைக்குரிய வீட்டு வைத்தியமான டிஎம்எஸ்ஓ (டிமீதில் சஃபாக்ஸைடு) என்ற பொருளைப் பயன்படுத்தினார். 1960 களில் அவர்கள் இந்த டிஎம்எஸ்ஓவை பெரும்பாலும் வலி நிவாரணிகளாகப் பயன்படுத்தினர். ஆனால் அவர்கள் அதை உயர்தரத்தில் பயன்படுத்தியபோது, அது பல பக்கவிளைவுகளைக் கொண்டிருப்பதை அரசு கண்டறிந்தது. எனவே அரசு இதை பயன்படுத்த தடை விதித்தது. ஆனால் அது மருந்தாக தடை செய்யப்பட்டது. இது ஹார்டுவேர் கடையில் கிரீஸாக விற்கப்பட்டது. சுழற்சி சங்கிலிகளில் நாம் பயன்படுத்தும் கிரீஸ் போன்றது. அவள் இந்த டிஎம்எஸ்ஓவை அவள் தலை முதல் கால் வரை பயன்படுத்தினாள். டாக்டர். ஜெசிகா அவசர சிகிச்சைப் பிரிவில் பிரதீக்ஷாவின் உடலில் கிரீஸ் இருப்பதைக் குறிப்பிட்டார், இல்லையா? அதற்குக் காரணம் இதுதான். அதன் காரணமாக அவள் வாயில் இருந்து நாற்றம் மட்டுமே வந்தது. ஏனெனில் இந்த DMSO உங்கள் உடலில் தோலால் உறிஞ்சப்பட்ட பிறகு, உடலின் தோல் துளைகள் மற்றும் வாய் வழியாக வாசனை வெளியேறும்.


 "ஆனால் அனைவரும் மயக்கம் அடைய இந்த DMSO பொறுப்பா?" அதிர்ச்சியடைந்த தருண் சுந்தரிடம் கேட்க, அர்ஜுன் பதிலளித்தார்: "இல்லை, அது இல்லை. இன்னொரு முக்கியமான காரணமும் உண்டு. பிரதீக்ஷாவின் கணவர் 108க்கு போன் செய்து அவரால் மூச்சு விட முடியவில்லை என்று கூறினார். ஆனால், பிரதீக்ஷாவின் மற்றொரு மருத்துவப் பிரச்சினையை மருத்துவக் குழுவினரிடம் சொல்ல மறந்துவிட்டார். இது ஒரு சிறிய பிரச்சனையாக இருந்தாலும், மக்களிடையே பொதுவான பிரச்சனையாக இருந்தாலும், எளிதில் குணப்படுத்த முடியும் என்றாலும், இது மிக முக்கியமான பகுதியாகும். பிரதீக்ஷாவுக்கு சிறுநீர் பாதையில் தொற்று ஏற்பட்டது. இதன் காரணமாக, டி.எம்.எஸ்.ஓ.,வில் இருந்து உறிஞ்சப்படும் ரசாயனங்கள், வெளியே எடுக்கப்படவில்லை. அது உடலிலேயே அடங்கியுள்ளது. அதனால் அதிக அளவு DMSO அவளது உடலிலேயே தக்கவைக்கப்பட்டது. DMSO இன் அளவு அவள் உடலில் இருந்தாலும், அது அவளையோ அல்லது அவளைச் சுற்றியுள்ளவர்களையோ பாதிக்காது. அதனுடன் இன்னொரு விஷயம் நடக்கலாம், அதுவும் நடக்கும். அர்ஜுன் ஒரு நொடி நிறுத்தினான்.


 பிரதீக்ஷாவின் அறிக்கையைப் பார்க்குமாறு தருணிடம் கேட்டு, அவர் கூறினார்: "பிரதீக்ஷாவை ஆம்புலன்ஸில் மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் சென்றபோது, அவளுக்கு ஆக்ஸிஜன் போடப்பட்டது. இங்கே ஆபத்து மட்டுமே தொடங்கியது. ஏனெனில் திடீரென்று ஒரு புதிய இரசாயனம் அவள் உடலுக்குள் வருகிறது. ஆம், ஆக்ஸிஜன். இந்த ஆக்ஸிஜன் பிரதீக்ஷாவின் உடலில் சிக்கிய DMSO உடன் வினைபுரிந்து ஒரு புதிய இரசாயனத்தை உருவாக்குகிறது. ஆனால் இந்த நிலையிலும் அவர் மருத்துவமனையில் சிகிச்சை பெற்றிருந்தால், டாக்டர் ஜெசிகா மற்றும் அவரது குழுவினர் மயக்கமடைந்து இதுபோன்ற சூழ்நிலையை சந்தித்திருக்க மாட்டார்கள்.


 "அப்புறம் எப்படி இது நடந்தது, எல்லாரும் மயங்கி விழுந்தாங்க அர்ஜுன் சார்? டாக்டர் ஜெசிகாவுக்கு இது எப்படி நடந்தது?" தருண் சுந்தர் அவரிடம் விசாரித்தார்.


"அந்த பயங்கரமான சம்பவம் நடக்க, இரண்டு அரிய விஷயங்கள் உள்ளன. அதுவும் சரியான ஒழுங்கிலும் சரியான நேரத்திலும். இதுவும் நடந்தது. முதலில் மின்சார அதிர்ச்சி. அவசர சிகிச்சைப் பிரிவில் பிரதீக்ஷாவுக்கு மின்சார அதிர்ச்சி கொடுக்கப்பட்டபோது, எனது தடயவியல் துறை மையக் குழுவினர் கூறியது என்னவென்றால், இந்த மின்சார அதிர்ச்சியால் பிரதீக்ஷாவின் உடலில் ஏற்கனவே ஒரு ரசாயனம் உருவாகியிருக்கிறது இல்லையா? அதனுடன் வினைபுரிந்து புதிய இரசாயனத்தை உருவாக்கியது. ஆனால் இம்முறை அது கொடிய வேதிப்பொருளாக உருவானது மற்றும் இரசாயனப் பெயர் Dimethyl Sulfoxide. இந்த இரசாயனம் முதலாம் உலகப் போரில் இரசாயன ஆயுதமாகப் பயன்படுத்தப்பட்டது. எனவே அந்த நொடியில், பிரதீக்ஷாவின் உடலில் ஷாக் வைக்கப்படும்போது, அவள் உடல் ஒரு இரசாயன ஆயுதமாக மாறியது. ஆனால் அதற்கு ஆபத்தை உண்டாக்க இன்னொரு விஷயம் நடக்க வேண்டும், அந்த இரண்டாவது விஷயமும் சரியாக நடந்தது. அந்த டைமிதில் சல்பாக்ஸைடு பிரதீக்ஷாவின் உடம்பில் சூடாக இருந்தது. அந்த நிலையில் அது நிலையற்றதாக இருக்கும், அதாவது குறைவான ஆபத்தானது. ஆனால் செவிலியர் அவரது உடலில் இருந்து இரத்த மாதிரியை எடுக்கும்போது, அந்த நேரத்தில் அவசர அறை எப்போதும் 66 டிகிரி F ஆக இருக்கும், அதாவது 19 டிகிரி செல்சியஸ். வெதுவெதுப்பான சூழ்நிலையில் இருந்து குளிர்ந்த சூழ்நிலைக்கு வந்த பிரதீக்ஷின் இரத்தம் மற்றும் இரத்தத்தில் உள்ள ரசாயனம் நிலையாகத் தொடங்கியது. அப்போதுதான் அது வினைபுரிந்து சிறிய வெள்ளைப் படிகங்கள் உருவாகின்றன. அதைத்தான் டாக்டர் ஜெசிக்கா பார்த்திருக்கலாம். அது வாயுவாக மாறி அறை முழுவதையும் நிரப்பியது. அதனால் அவர்கள் அனைவரும் மயக்கமடைந்தனர்.


 பிரதீக்ஷாவின் மரணம் கேன்சரால் மட்டுமே நிகழ்ந்தது. தடய அறிவியல் மையம் நீதிமன்றத்தில் கூறியது: "அவளுடைய மரணத்திற்கும் இதற்கும் எந்த தொடர்பும் இல்லை." ஆனால் பிரதீக்ஷா டிஎம்எஸ்ஓவைப் பயன்படுத்தவில்லை என்று அவரது குடும்பத்தினர் தெரிவித்தனர். அதற்கு நீதிமன்றத்தில் தருண் சுந்தர் உதவியுடன் மருத்துவமனையே பொறுப்பு என்றார்கள். பிரதீக்ஷாவின் கணவர் மூலம் DMSO பற்றி அவருக்கு சரியாகத் தெரிவிக்கப்பட்டது. மருத்துவமனை பிரதீக்ஷாவின் குடும்பத்திற்கு எண்பது கோடி கொடுத்தாலும், அவளது மரணத்திற்கு தாங்கள் காரணமில்லை என்று அவர்கள் மிகவும் நம்பினார்கள்.


 மருத்துவமனை மீதான டாக்டர் ஜெசிகாவின் வழக்கு தள்ளுபடி செய்யப்பட்டது. மேலும் 8 அறுவை சிகிச்சைகளுக்குப் பிறகும் அவரது எலும்புகள் சரியாகவில்லை. ஆனால் அவள் ஒரு மருத்துவராக வேறு மருத்துவமனைக்குச் சென்றாள்.


 "எனது முன்னாள் மருத்துவமனையில் அதிர்ச்சி அறை 1ல் நடந்த சம்பவத்தை என்னால் மறக்க முடியாது. அதுவே என்னை சிறந்த மருத்துவராக்கியது. நச்சுப் பெண் வழக்கைப் பற்றி ஆராய்ச்சி செய்து கொண்டிருந்த அகில் என்ற ஆசிரியரிடம் அவள் சொன்னாள்.


 எபிலோக்


 எனது எழுத்து வாழ்க்கையின் தொடக்கத்திலிருந்து இது எனது சிறந்த கதைகளில் ஒன்றாகும். எல்லா விஷயங்களும் சரியான இடத்தில் மற்றும் சரியான நேரத்தில் நடந்தால் மட்டுமே, எல்லாம் ஏற்கனவே நடந்தது என்பது அதிர்ச்சியளிக்கிறது. எனவே வாசகர்கள். இந்த வழக்கு பற்றிய உங்கள் கருத்துக்களை மறக்காமல் கமெண்ட் செய்யவும். உங்கள் கருத்துக்களை படிக்க ஆவலுடன் காத்திருக்கிறேன்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Thriller