Adhithya Sakthivel

Thriller Others

5  

Adhithya Sakthivel

Thriller Others

MH370: காணாமல் போன விமானம்

MH370: காணாமல் போன விமானம்

8 mins
543



 குறிப்பு: இந்தக் கதை MH 370 விமானம் காணாமல் போனது பற்றிய உண்மைச் சம்பவங்களை அடிப்படையாகக் கொண்டது, இது இன்றுவரை மர்மமாகவே உள்ளது. இது MH 370 பற்றிய கற்பனைக் கதையையும் அதன் பின்னால் உள்ள மர்மத்தையும் கூறுகிறது.


 கோலாலம்பூர் சர்வதேச விமான நிலையம்:


 மார்ச் 08, 2014:


 12:42 AM:


 டெர்மினலுக்குள் இருந்த பயணிகள் அந்தந்த விமானங்களுக்காக காத்திருந்தனர். அவர்களுக்கு இடையே, கேப்டன் ஜஹாரி அஹ்மத் ஷா மற்றும் துணை விமானி ஃபபிக் அப்துல் ஹமீது பாதுகாப்பு அமைப்புகளை செயலிழக்கச் செய்து அவர்களைத் தலையிட்டனர். அவர்கள் MH 370 விமானிகள்.


 MH 370 ஒரு மலேசிய விமானம். கோலாலம்பூர் சர்வதேச விமான நிலையத்தில் இருந்து புறப்பட அனுமதிக்காக காத்திருந்தது. இதன் இலக்கு சீனாவின் பெய்ஜிங் ஆகும். இந்த விமானத்தின் வழக்கமான பாதை இதுதான். விமானத்தில் 227 பயணிகள், 10 உதவியாளர்கள் மற்றும் 2 விமானிகள் இருந்தனர். மொத்தம் 239 பேர் இருந்தனர். 53 வயதான ஜஹாரி அஹ்மத் ஷா மிகவும் மூத்த விமானிகளில் ஒருவர். MH-370 என்பது 777 வகை விமானமாகும். விமானம் மேம்பட்ட தொழில்நுட்பத்துடன் உள்ளது. 1998 ஆம் ஆண்டு முதல் இந்த வகை விமானத்திற்கு ஜஹாரி கேப்டனாக இருந்தார். மேலும், 16,000 மணி நேரம் விமானத்தில் பறந்த அனுபவம் அவருக்கு உண்டு. முதல் அதிகாரி ஃபரிக் அப்துல் ஹமீதுக்கு (27 வயது), இது பயிற்சி விமானம். பயிற்சியை முடித்த பிறகுதான் ஒருவர் சான்றளிக்கப்பட்ட விமானியாக முடியும்.


 கட்டுப்பாட்டு கோபுரம் MH-370 புறப்படுவதற்கு அனுமதி அளிக்கிறது. அந்த விமானம் தென் சீனக் கடலை நோக்கி பயணித்தது. இரவு வானம் மிகவும் தெளிவாக இருந்தது, வானிலையும் நன்றாக இருந்தது. பயணத்தின் போது எந்த பிரச்சனையும் இல்லை. நேரம் சுமார் 01:08 AM. MH 370 35,000 மீட்டர் உயரத்தில் பறந்து கொண்டிருந்தது. சுமார் 20 நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, விமானம் மலேசிய வான்வெளியில் இருந்து வியட்நாம் வான்வெளிக்குள் நுழைய இருந்தது. மலேசிய கட்டுப்பாட்டு கோபுரத்தில் இருந்து மக்கள் MH 370 இன் கேப்டனை தொடர்பு கொள்கிறார்கள். ஹோ சி மின் கூறினார்: “விமான போக்குவரத்து கட்டுப்பாடு. MAS370. ஹோ சி மின்னைத் தொடர்பு கொள்ளவும். 120.9. இனிய இரவு."


 “எம்எச் 370 கேப்டன். குட் நைட் MAS370.” இப்போது வரை, எல்லாம் சாதாரணமாக நடந்து கொண்டிருந்தது. இருப்பினும், MH 370 இன் விமானிகள் கடைசியாக பேசிய வார்த்தைகள் இவை. ஒரு நிமிடம் கழித்து, MH 370 கோலாலம்பூர்-வியட்நாம்-பாங்காக் ராடாரில் இருந்து திடீரென காணாமல் போனது. விமான வரலாற்றின் நவீன உலகில், MH-370 227 பயணிகளுடன் வியட்நாம் ரேடாரிலிருந்து (தென் சீனக் கடல் வழியாக நுழைந்தது) வானத்தின் நடுவில் காணாமல் போனது. இதையடுத்து, அவர்களை தொடர்பு கொள்ளும் முயற்சி தோல்வியில் முடிந்தது. விமான சிக்னலைக் கண்காணிக்க, இரண்டு டிரான்ஸ்பாண்டர்கள் இருக்கும். MH 370 திடீரென காணாமல் போனபோது, இரண்டு டிரான்ஸ்பாண்டர்களும் பழுதடைந்திருக்க வேண்டும். இல்லையெனில், யாராவது அதை செயலிழக்கச் செய்திருக்க வேண்டும். அதன் பிறகு, வியட்நாம் வான்வெளியில் இருந்து MH-370 காணாமல் போனபோது, அவர்கள் 18 நிமிடங்களுக்கு விமானத்தைத் தொடர்பு கொள்ள முயன்றனர். எந்த பதிலும் இல்லாததால், அவர்கள் கோலாலம்பூர் விமானக் கட்டுப்பாட்டாளர்களிடம் இதைப் புகாரளித்தனர்.


 இந்த காலகட்டத்தில், ஏரோநாட்டிகல் மீட்பு ஒரு மணி நேரத்திற்குள் ஒருங்கிணைப்பு மையத்திற்கு தெரிவிக்க வேண்டும். ஆனால், நான்கு மணி நேரம் ஆகியும் அவசர அறுவை சிகிச்சை எதுவும் செய்யப்படவில்லை. விமானம் பெய்ஜிங்கில் தரையிறங்கும் என்று அவர்கள் நம்பினர்.


 பெய்ஜிங்கில் நேரம் காலை 6:30 மணி. இந்த நேரத்தில் விமானம் தரையிறங்கியிருக்க வேண்டும். விமான நிலைய பலகையில், ஒரு எச்சரிக்கை வருகிறது: "MH-370 விமானம் தாமதமானது." சில சமயங்களில் மட்டுமே, "MH-370 காணவில்லை" என்று அதிகாரப்பூர்வமாக அறிவிக்கப்பட்டது. இந்த செய்தியை பார்த்ததும், பயணியின் குடும்பத்தினரும், பெய்ஜிங் விமான நிலையத்தில் காத்திருந்தவர்களும் பயந்து கதறி அழுதனர்.


 விமான வரலாற்றில் மிகவும் விலையுயர்ந்த தேடல் தொடங்கியது. முதலில், தென் சீனக் கடலின் ரேடாரில் குழு தேடியது, அங்கிருந்து காணாமல் போனதாக கூறப்படுகிறது. சர்வதேச அரசாங்கத்தின் முயற்சியால் இது நடந்தது. ஏழு நாடுகளில் இருந்து: காணாமல் போன MH 370 ஐ தேடுவதற்காக 34 கப்பல்கள் மற்றும் 28 விமானங்கள் அனுப்பப்பட்டன. குழுவினர் காலை முதல் விமானத்தை தேடினர். இருப்பினும், MH 370 இன் தடயங்கள் எதுவும் கிடைக்கவில்லை.


 நான்கு நாட்கள் கழித்து:


 12 மார்ச் 2014:


 நான்கு நாட்களுக்குப் பிறகு, ஒரு புதிய தரவு வருகிறது. தரவு கூறியது: "எம்எச் 370 சிவிலியன் ரேடாரில் இருந்து காணாமல் போனாலும், ராணுவ ராடாரிலிருந்து தப்ப முடியாது." இராணுவ ரேடார் மிகவும் சக்திவாய்ந்த ரேடார். விமானத்தில் இருக்கும் டிரான்ஸ்பாண்டர்களை அது நம்பாது. அதற்கு பதிலாக, இராணுவ ரேடார் பொருள் மற்றும் அதன் நிலையை கண்டறிய பிரதிபலிப்பைப் பயன்படுத்துகிறது, மேலும் துல்லியமான வான்வழி இலக்குகளை வெளிப்படுத்துகிறது. இராணுவத் தரவுகளிலிருந்து, அனைவரும் அதிர்ச்சியடைகிறார்கள். MH-370 ஆனது பெய்ஜிங்கின் பாதையில் இருந்து விலகி வலதுபுறம் திரும்பியது மற்றும் இடது பக்கத்தில் U-திருப்பத்தை எடுத்தது (விமானம் சிவிலியன் ரேடரில் இருந்து காணாமல் போன பிறகு). அது மீண்டும் மலேசியா நோக்கி தனது பயணத்தை எடுத்துள்ளது. பினாங்கு தீவில் இருந்து, அது நேராக வலதுபுறம் சென்று, இந்தியாவின் அந்தமான் மற்றும் நிக்கோபார் தீவுகளை நோக்கி பறந்தது. அதன்பிறகு, ராணுவத்தின் ரேடாரின் கவரேஜ் இல்லை. பின்விளைவுகள் குறித்து எந்த தகவலும் இல்லை.


 இந்த செய்தி வெளியானதும், பலரும் அதிர்ச்சி அடைந்துள்ளனர். வதந்திகள் மக்களால் பரப்பப்படுகின்றன. விமானம் இமயமலை அல்லது அந்தமான் கடல் அல்லது வங்காள விரிகுடாவை தாக்கியிருக்கலாம் என அவர்கள் தெரிவித்தனர். எனவே, சர்வதேச அரசாங்கமும் மலேசிய அரசாங்கமும் அந்த பகுதிகளில் தேடியது, எங்கிருந்து MH-370 இன் முக்கியமான செயற்கைக்கோள் ஆதாரம் கிடைத்தது. இன்றைய நவீன விமான நிறுவனங்களைப் போலவே, MH-370 ஆனது செயற்கைக்கோள் தகவல்தொடர்பு முனையத்தையும் கொண்டிருந்தது. இதன் பொருள், MH-370 மூலம் இணைக்கப்படும் இணைப்பு ஒவ்வொரு மணி நேரத்திற்கும் செயற்கைக்கோளுக்கு தானியங்கி தகவலை வழங்கும். இருப்பினும், விமானத்தின் இருப்பிடத்தை தீர்மானிக்க முடியாது.


 இருப்பினும், புலனாய்வாளர்கள் இணைப்புகள் மற்றும் சிக்னல்களைப் பயன்படுத்தி MH-370 இன் இருப்பிடத்தை (நிறுவப்பட்ட) கண்டுபிடித்து, சிக்னலைப் பயன்படுத்தி அனுப்பப்பட்ட மற்றும் பெறப்பட்ட (ஒவ்வொரு மணிநேரத்திற்கும் செயற்கைக்கோள் மற்றும் விமானம்), அதன் மூலம் அவர்கள் தூரத்தைக் கணக்கிடுகிறார்கள், இறுதியாக அவர்கள் கண்டுபிடிக்கிறார்கள். இடம். இது ஏழு வெவ்வேறு வட்டமாக உருவாக்கப்பட்டது. இருப்பிடத்தை அறிய ஒவ்வொரு வட்டத்தையும் கவனித்து, புலனாய்வாளர்கள் கண்டுபிடித்துள்ளனர்: "MH 370 விமானம் அந்தமான் மற்றும் நிக்கோபார் தீவுகளில் இருந்து இடதுபுறம் திரும்பி இந்தியப் பெருங்கடலை நோக்கி பறந்தது." இதை சாட்டிலைட் ஹேண்ட்ஷேக் என்று அழைக்கிறார்கள். MH-370 தொடர்பு கொண்ட சரியான நேரம் வட்டத்தில் தெளிவாகத் தெரிகிறது. கடைசியாக, 7வது வளைவின் போது விமானத்தைத் தொடர்பு கொண்டபோது, காலை 8:19 மணிக்கு இணைப்பு ஏற்படுத்தப்பட்டது. அதன் பிறகு, இணைப்புகள் எதுவும் இல்லை. இப்போது, புலனாய்வாளர்கள் வேகம், விமானத்தின் எரிபொருள் ஆகியவற்றின் காரணிகளைப் பயன்படுத்தி, "விமானம் இந்தியப் பெருங்கடலின் தொலைதூர இடத்தில் விபத்துக்குள்ளாகியிருக்கலாம்" என்று தெரிவிக்கின்றனர். கப்பல் மூலம் அவர்களைத் தேடுவதற்கு ஏழு நாட்களுக்கு மேல் ஆகலாம். சுமார் 45,000 சதுர கிலோமீட்டர் பரப்பளவைக் கொண்ட அந்த இடத்தில் குழுவினர் சோதனை நடத்தினர். இருப்பினும், இந்த பணி இறுதியில் தோல்வியடைந்தது. MH-370 இன் பாகம் எதுவும் கண்டுபிடிக்கப்படவில்லை.


 ஒரு மாதம் கழித்து:


 ஏப்ரல் 2014:


 ஒரு மாதத்திற்குப் பிறகு, தேடுதல் பணி முற்றிலும் நிறுத்தப்பட்டது. விமான விபத்து மூலம் விமானத்தின் பாகம் கடலில் மூழ்கி விடும் என்று நம்பிய குழுவினர் கடலின் ஆழத்தில் தேடினர். மலேசிய அரசாங்கம் நடத்திய மிக விலையுயர்ந்த தேடுதல் நடவடிக்கை இதுவாகும்.


 மூன்று வருடங்களுக்கு பிறகு:


 2017:


 பல ஆண்டுகளாக தேடுதல் நடவடிக்கை மேற்கொள்ளப்பட்டது. மூன்று ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, இந்த பணிக்காக 160 மில்லியன் டாலர்கள் செலவழித்து, மலேசிய அரசாங்கமும் ஆஸ்திரேலிய அரசாங்கமும் இறுதியில் தேடலை நிறுத்திவிட்டன: “நாங்கள் இந்தத் தேடலை நிறுத்துவோம். இந்த பணியில் நாங்கள் தோல்வியடைந்துவிட்டோம். MH-370ஐ எங்களால் கண்டுபிடிக்க முடியவில்லை. இத்தனை வருட தேடுதலில் ஒரே ஒரு நிதானமான விஷயம் என்னவென்றால்: “ஜூலை 29, 2015 அன்று, மடகாஸ்கரின் ரீயூனியன் தீவில் உள்ள கடற்கரையை சிலர் சுத்தம் செய்து கொண்டிருந்தனர். அந்த நேரத்தில், அவர்கள் ஒரு விமானத்தின் ஒரு பகுதி, கரையின் குறுக்கே கிடப்பதைப் பார்க்கிறார்கள். இது ஒரு விமானப் பிரிவின் சிறிய பகுதி. விவரங்கள், தேதிகள், வரிசை எண் மற்றும் உள் அடையாளங்களுடன் ஒப்பிட்டுப் பார்த்ததில், மலேசிய அரசாங்கம் அது அவர்களின் MH-370 விமானத்தின் இறக்கையைக் கண்டுபிடித்தது. இது அரசாங்கத்தால் உறுதிப்படுத்தப்பட்டுள்ளது. அவர்கள் கடல் நீரின் ஓட்டத்துடன் தரவுகளை ஒப்பிட்டுப் பார்த்தபோது, மலேசிய அதிகாரிகள் உறுதிப்படுத்தினர்: "கடல் நீரின் தற்போதைய மற்றும் ஓட்டம் இந்தியப் பெருங்கடலில் இருந்து ரீயூனியனுக்கு கொண்டு செல்லப்பட்டது, அங்கு அது காணாமல் போனதாகக் கூறப்பட்டது." MH-370 இன் பல துண்டுகள் தென்னாப்பிரிக்காவின் பல்வேறு பகுதிகளில் கண்டுபிடிக்கப்பட்டன. 18 துண்டுகளை ஆய்வு செய்தால், 3 துண்டுகள் மட்டுமே MH-370 க்கு சொந்தமானது.


 2018:


 ஓராண்டுக்குப் பிறகு, “ஓஷன் இன்பினிட்டி” என்ற அமெரிக்க நிறுவனம் மலேசிய அரசாங்கத்துடன் ஒப்பந்தம் செய்து கொண்டது. அந்த ஒப்பந்தத்தில், “விமானம் எங்கே இருக்கிறது என்பதைக் கண்டுபிடிப்போம். நாங்கள் விமானத்தை கண்டுபிடித்துவிட்டால், அதற்கான செலவுகளை நீங்கள் எங்களுக்கு செலுத்துங்கள். இந்த பணியில் நாங்கள் தோல்வியுற்றால், அதற்கான செலவுகளை நீங்கள் எங்களுக்குத் தர வேண்டியதில்லை. அவர்களின் மேம்பட்ட தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி, நிறுவனம் MH-370 க்கான பரவலான தேடலை மேற்கொண்டது. துரதிர்ஷ்டவசமாக, "தி ஓஷன் இன்ஃபினிட்டி" MH-370 ஐக் கண்டுபிடிக்கத் தவறிவிட்டது. இதன் பின்விளைவாக, MH-370ஐ கண்டுபிடிப்பதற்கான முயற்சிகள் இறுதியில் அரசாங்கத்தால் கைவிடப்பட்டது. எவ்வாறாயினும், விமானம் ஏன் பல உலக நாடுகளுக்குச் சென்று இறுதியாக இந்தியப் பெருங்கடலில் விபத்துக்குள்ளானது என்பதை விசாரிக்க அமெரிக்காவின் மத்திய புலனாய்வு நிறுவனம் முடிவு செய்துள்ளது.


 உலக நாடுகள் பல்வேறு கேள்விகளை எழுப்பியுள்ளன: “விமானம் ஏன் திடீரென தனது பாதையிலிருந்து விலகி பல இடங்களைக் கடந்து பயணிக்க வேண்டும்? அது ஏன் இந்தியப் பெருங்கடலுக்குச் செல்ல வேண்டும்? உள்ளே இருந்த விமானத்தை யாராவது கடத்தினார்களா?” பதில்களை அறிய, அதிகாரி ஜோசப் வில்லியம்ஸ் சிஐஏவின் அனுமதியைப் பெறுகிறார், அதை அவர்கள் அரசாங்கத்துடன் கலந்தாலோசித்த பிறகு ஏற்றுக்கொள்கிறார்கள்.


 ஐந்து வருடங்கள் கழித்து:


 2022:


 முதலில், ஜான் மற்றும் அவரது குழுவினர் பயணிகளின் பின்னணியை ஆராய்ந்து சரிபார்த்தனர். அதே நேரத்தில், அவர்கள் கூடுதலாக விமானிகளின் பின்னணியை சோதித்தனர். அத்தகைய விசாரணைகளின் போது, 2022 இல் ஐந்து ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு ஜான் வில்லியம்ஸ் சமர்ப்பித்த பல்வேறு அறிக்கைகள் மற்றும் கோட்பாடுகள் இருந்தன. அவரது மூத்த அதிகாரி அறிக்கையைத் திறந்து அதைப் படித்தார்.


 கோட்பாடு 1: விமானி தற்கொலை-


 MH-370 காணாமல் போனதற்கு கேப்டன் ஜஹாரி அஹ்மத் ஷா தான் காரணம். இது ஒரு கொலை தற்கொலை. மலேசிய வான்வெளியைக் கடந்ததும் விமான டிரான்ஸ்பாண்டரை வேண்டுமென்றே செயலிழக்கச் செய்துள்ளார். இதையடுத்து அவர் திடீரென இடது பக்கம் திரும்பியுள்ளார். இந்த வகையான திருப்பத்தை கைமுறை முறையில் மட்டுமே செய்ய முடியும். விமானிக்கு ஏதேனும் நேர்ந்திருந்தால் மற்றும் அது ஆட்டோ பைலட் பயன்முறையில் இருந்தால், ஒரு ஆட்டோ பைலட்டால் மேனுவல் பயன்முறையில் விமானத்தை நகர்த்த முடியாது. இதையடுத்து, இந்த விமானம் விமானிகளால் திருப்பி விடப்பட்டது. கேப்டன் வேண்டுமென்றே தாய்லாந்து மற்றும் மலேசியா எல்லைகளுக்கு பறந்துவிட்டார். ஏனெனில், அது இரண்டு ரேடார்களில் இருந்து தப்பிக்க முடியும். ஜஹாரி தொலைதூர பகுதியில் விமானத்தை விபத்துக்குள்ளாக்கியுள்ளார். அவரது முகநூல் கணக்கை பார்த்தபோது, அவர் அரசியலில் அதிக ஈடுபாடு கொண்டவர் என்பது தெரிய வந்தது. இது தவிர, ஜஹாரி அப்போதைய மலேசிய எதிர்க்கட்சித் தலைவரின் வலுவான ஆதரவாளராக இருந்தார். அதே எதிர்க்கட்சித் தலைவர் மார்ச் 7 அன்று விமானம் காணாமல் போவதற்கு முன்பு கைது செய்யப்பட்டார். எனவே, தனது எதிர்ப்பை வெளிப்படுத்த, ஜஹாரி விமானத்தை கடத்தியுள்ளார். இந்த கோட்பாடு ஆதரிக்கப்படாது என்று எனக்குத் தெரியும் ஐயா. ஆனால், எனது கருத்தை நிரூபிக்க ஆதாரங்களை சேகரித்துள்ளேன். கேப்டன் ஜஹாரியின் வீட்டைத் தேடினோம். வீட்டைத் தேடியபோது, ஃப்ளைட் சிமுலேட்டரைக் கண்டுபிடித்தோம். விமான சிமுலேட்டரின் பதிவுகளை நாங்கள் ஆராய்ந்தோம், நாங்கள் அனைவரும் மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தோம். இந்தியப் பெருங்கடலில் விமானத்தை விபத்துக்குள்ளாக்க ஜஹாரி பலமுறை தீவிரப் பயிற்சி எடுத்துள்ளார். ஆனால், அவர் ஏன் இந்தியப் பெருங்கடலுக்குச் செல்ல வேண்டும் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை? இந்தியப் பெருங்கடலை இலக்காகக் கொண்டு ஏன் இந்தப் பயிற்சி எடுத்தார்? அத்தகைய இடத்தில் தரையிறங்க சிறிய தீவு இல்லை. எனவே, ஜஹாரி விபத்தை முன்கூட்டியே திட்டமிட்டுள்ளார். ஆனால், அன்றே விமானம் காணாமல் போனது மலேசிய அரசுக்குத் தெரியும்.


 கோலா விமான நிலையத்தில் இருந்து MH-370 புறப்பட்ட பிறகு, அது அதிகாலை 3:12 மணியளவில் (இரண்டரை மணி நேரம் கழித்து) ஒரு ஹோல்டிங் பேட்டர்னுக்குச் சென்றது. விமானம் தரையிறங்க அனுமதி கிடைக்காத போது ஹோல்டிங் பேட்டர்ன் செய்யப்படுகிறது. எனவே, அது அதே இடத்தில் சுற்ற ஆரம்பிக்கும். அதே வழியில், MH 370 22 நிமிடங்களுக்கு அதே ஹோல்டிங் பேட்டர்னில் இருந்தது. இந்த நேரத்தில், கேப்டன் ஜஹாரி அகமது ஷாவிற்கும் மலேசிய அரசாங்கத்திற்கும் இடையில் சில விவாதங்கள் இருக்கலாம் என்று நான் நினைக்கிறேன். இந்தியப் பெருங்கடலை நோக்கிப் பறக்கும் திட்டத்தை நிறைவேற்றுவதற்கான அவரது முடிவிற்கு, அரசாங்கத்துடன் ஜஹாரியின் விருப்பமின்மை முக்கிய உந்து சக்தியாக இருக்கும். ஆனால், இது தொடர்பாக எங்களுக்கு சரியான ஆதாரம் கிடைக்கவில்லை.


 கோட்பாடு 2- கடத்தல்:


 ஐயா. ஒரே விமானத்தில் இரண்டு பயணிகள் பயணம் செய்தனர்: பூரியா நூர் முகமது மெஹர்தாத் மற்றும் டெலாவர் செயத் முகமதுரேசா. இருவரும் போலி பாஸ்போர்ட் மூலம் விமானத்திற்குள் நுழைந்தது தெரிய வந்தது. ஆனால் விசாரணையில், அவர்களில் இருவர் போலி பாஸ்போர்ட்டை பயன்படுத்தி ஐரோப்பிய நாட்டில் குடியேறியுள்ளனர். பெய்ஜிங் சென்றுவிட்டு ஐரோப்பாவை அடையலாம் என்று திட்டம் போட்டுள்ளனர். அவர்கள் ஐரோப்பாவிற்கு வருவதற்காக, அந்தந்த பையனின் தாய் ஜெர்மனியில் காத்திருந்தார். அதை எங்கள் ஆதாரம் மூலம் உறுதி செய்தோம். அவர்கள் தீவிரவாதிகள் இல்லை என இன்டர்போல் அதிகாரிகள் தெரிவித்தனர். இனிமேல், தொழில்நுட்ப தோல்வியின் சாத்தியக்கூறுகள் பற்றி ஆராயத் தேர்வு செய்தோம்.


 கோட்பாடு 3: தொழில்நுட்ப தோல்வி:


 விமானியின் கார்பெட் தீயில் சிக்கியிருந்தால், டிரான்ஸ்பாண்டர்கள் அதன் செயல்பாட்டை இழந்திருக்கலாம். இனி, அவை ரேடாரில் இருந்து வெட்டப்பட்டிருக்கலாம். எனவே, விமானிகள் மலேசியா திரும்ப முடிவு செய்திருக்கலாம். திரும்பும் போது, ஆக்சிஜன் சப்ளை இல்லாததால், மக்கள் மயக்கமடைந்திருக்கலாம். விமானம் மட்டும் ஆட்டோ பைலட் முறையில் பறக்கும். எரிபொருள் தீர்ந்து விடும் வரை அது பறந்து கொண்டிருந்திருக்கலாம். இறுதியாக, அது கடலில் விழுந்திருக்கலாம். ஜோசப் வில்லியம்ஸ் மற்றும் சிஐஏ இந்த வழக்கை கைவிடுகிறது. இதனால் அவர்களால் இந்த வழக்கை தீர்க்க முடியவில்லை. இது தவிர, பல சதி கோட்பாடுகள் கூறப்பட்டன. அவற்றில்: ஏலியன்கள் விமானத்தைத் தாக்கியுள்ளனர், ரஷ்யர்கள் இந்த விமானத்தை சுட்டுள்ளனர், அமெரிக்க இராணுவம் இந்த விமானத்தை சுட்டுக் கொன்றது மற்றும் ஜோசப்பின் விசாரணைக் கோட்பாடுகளைத் தவிர நிறைய சதி கோட்பாடுகள் இருந்தன.




 எட்டு வருடங்கள் கழித்து:


 2022:


 விமானம் மற்றும் அதன் கருப்பு பெட்டி கண்டுபிடிக்கப்பட்டால் மட்டுமே இதையெல்லாம் அறிய முடியும், இதன் பின்னணியில் உள்ள உண்மையான காரணங்களை அறிய முடியும். இறுதியாக MH-370 விமானம் காணாமல் போன எட்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, அதன் சரியான இடத்தை அதன் பாதையில் (தொடக்கத்திலிருந்து இலக்கு வரை) ரிச்சர்ட் காட்ஃப்ரே கண்டுபிடித்தார். விமானப் போக்குவரத்து நிபுணர்களும் (200 மில்லியன் அமெரிக்க டாலர்களை செலவழித்தவர்கள்) இந்த விமானத்தைக் கண்டுபிடிக்கத் தவறியபோது இதை எப்படிக் கண்டுபிடிக்க முடியும் என்று மக்கள் ஆச்சரியப்பட்டனர்.


 ரிச்சர்ட் காட்ஃப்ரே ஒரு ஓய்வு பெற்ற விண்வெளி பொறியாளர். ரேடியோ வேவ் தொழில்நுட்பத்தைப் பயன்படுத்தி MH 370 இன் சரியான இடத்தைக் கண்டுபிடித்தார், இதனால் இந்த மர்மத்திற்கு முற்றுப்புள்ளி வைத்தார். இந்த தொழில்நுட்பத்தின் மூலம், அவர் ஒரு திட்டத்தை உருவாக்கி, இந்த விமானத்தின் சரியான இடத்தை கண்டுபிடித்துள்ளார். கூடுதலாக, அவர் MH-370 ஐக் கண்டுபிடிக்க பலவீனமான சமிக்ஞை பிரச்சார நிருபரை (விஸ்பர் தொழில்நுட்பம்) பயன்படுத்தினார். இதைப் பற்றி எளிமையாகச் சொன்னால், “உலகம் முழுவதும் ஹாம் ரேடியோ ஆபரேட்டர்கள் இருக்கிறார்கள். அவர்கள் உலகில் எங்காவது 24/7 மணிநேரம் ஒருவருக்கொருவர் தொடர்பு கொள்கிறார்கள். அந்த நேரத்தில், ஒரு விமானம் அவற்றைக் கடக்கும்போது ரேடியோ அலைகளில் மாற்றங்கள் இருக்கும். அதைப் பயன்படுத்தி, விமானம் இந்த இடத்தை அடைந்துவிட்டதை அவர்கள் கண்டுபிடிக்க முடியும். இந்தத் தகவலைக் கொண்டு, ரிச்சர்ட், MH-370 விபத்துக்குள்ளான இடத்துடன் அதன் இருப்பிடம்-பாதையைக் கண்டறிய ஒரு மென்பொருளை உருவாக்கியுள்ளார்.


 ரிச்சர்ட் மலேசிய அரசாங்கத்திடம் கூறினார்: “ஏழாவது வளைவில் விமானத்தின் இருப்பிடம் குறித்து செயற்கைக்கோள் அனுமானங்களைப் பயன்படுத்தி புலனாய்வாளர்கள் முன்பு கூறியுள்ளனர். விமானம் 7வது வளைவில் இருந்து சிறிது தூரத்தில் இருந்து நகர்ந்துள்ளது. 33.17 டிகிரி தெற்கு மற்றும் 95.30 டிகிரி கிழக்கு புவியியல் இடத்தில் விமானம் உள்ளது. அந்த இடத்தில் தேடுதல் நடத்தப்பட்டால், MH-370 ஐக் கண்டுபிடிக்க முடியும் என்று நான் பரிந்துரைக்கிறேன்.


 மலேசிய அரசாங்கம் கூறியது: “ஆம். நாங்களும் உங்கள் ஆராய்ச்சியைப் பற்றி கேள்விப்பட்டோம். மலேசியன் ஏர்லைன்ஸ் உரிமையாளர் இந்தத் தேடலுக்கு ஒப்புதல் அளித்தால் மட்டுமே, இந்த பணியை எங்களால் செயல்படுத்த முடியும். அவரைத் தொடர்பு கொண்டபோது, அவர் மற்ற வேலைகளில் பிஸியாக இருப்பதாகவும், கூடுதல் தகவலுக்காகக் காத்திருப்போம் என்றும் கூறினார். இந்த மாதிரியான அபத்தமான பதிலைக் கேட்டு, மக்களும் ரிச்சர்டும் கோபமடைந்தனர். “239 பயணிகளையும் காணாமல் போன விமானத்தையும் கண்டுபிடிப்பதற்குப் பதிலாக அரசாங்கத்திற்கு என்ன வேலை?” என்று அவர்கள் கேட்டனர். மலேசிய அரசாங்கம் தேடுதலை தாமதப்படுத்துவதற்கு ஒரு காரணம் இருக்கிறது. விமானம் கண்டுபிடிக்கப்பட்டால், இதற்கு பைலட் தான் காரணம் என்பதும், லட்சக்கணக்கான டாலர்கள் செலவாகும் விமானத்தில் இறந்த பயணிகளுக்கு அரசாங்கம் இழப்பீடு வழங்க வேண்டும் என்பதும் உலகிற்குத் தெரியும். இந்த குறிப்பிட்ட காரணத்திற்காக, தேடலை தாமதப்படுத்த அரசாங்கம் தங்களால் முடிந்த அனைத்தையும் செய்கிறது.


 MH 370 காணாமல் போனதற்குக் காரணம் கேப்டன் ஜஹாரி. ஆனால், மலேசிய அரசாங்கம் இந்தத் தகவலை உலகுக்குக் கசியவிட்டது என்றால், அது அவர்களின் தேசத்திற்குப் பெரும் அரவணைப்பு. அவர்களின் சொந்த விமானி விமானத்தை கடத்தி கடலில் விழுந்து நொறுங்கியதால். இதை தங்கள் நாட்டுக்கு பெரும் அவமானமாகவும், அவமானமாகவும் அரசு கருதுகிறது. இது அதிகாரப்பூர்வமாக பொதுமக்களுக்கு கசிந்துள்ளது மற்றும் MH 370 பற்றிய ரகசிய கோப்புகள் பொதுமக்களுக்கு கசிந்து வருகின்றன. இன்னும், அந்த இடத்தில் விமானம் கண்டுபிடிக்கப்படவில்லை என்று ரிச்சர்ட் கூறினார். ஜூன் 2022 நிலவரப்படி, MH 370 இன்னும் மர்மமாகவே உள்ளது.


 எபிலோக்:


 நமது அன்றாட வாழ்வில், பல பிரச்சனைகளுக்கு தீர்வு காண்பதுடன், பல வெற்றிகரமான கண்டுபிடிப்புகளையும் செய்கிறோம். அதற்கு நாம் படைப்பாற்றலைச் சார்ந்து இருக்கிறோம். சிலர் படைப்பாற்றலை கடவுள் கொடுத்த பரிசு என்று கூறுகின்றனர். சிலர் சொல்லலாம், அது மிகச் சிலருக்கே இருக்கலாம். அத்தகைய விஷயங்கள் எதுவும் இல்லை. யார் வேண்டுமானாலும் தங்கள் படைப்பாற்றலை வளர்க்கலாம். இது மிகவும் முக்கியமானது.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Thriller