Adhithya Sakthivel

Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Thriller

ஒரு சவாலான குதிரை

ஒரு சவாலான குதிரை

11 mins
549


மோசமாக காயமடைந்த அகில் மற்றும் சாய் ஆதித்யா ஆகியோரை பாங்காக்கின் உள்ளூர் காவல்துறை அதிகாரிகள் மீட்டு, இருவரையும் மருத்துவமனைகளில் அனுமதிக்கின்றனர். ஐ.சி.யுவிற்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டபோது, ​​அகில் தனது இறந்த காதல் ஆர்வம் இஷிகா மற்றும் அவருடன் மறக்கமுடியாத தருணங்களைப் பற்றி ஐந்து மாதங்களுக்கு முன்பு நினைக்கிறார்.


 அகில் தனது சகோதரர் நாகேந்திரா, மைத்துனர் லோகேஸ்வரி மற்றும் மருமகன் நிகில் ஆகியோரைக் கொண்ட மகிழ்ச்சியான குடும்பத்தில் வாழ்ந்தார். அகிலின் சகோதரர் நாகேந்திரா ஒரு வெற்றிகரமான வக்கீல், அவர்கள் சொந்த ஊரான கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் என்றாலும் அவர்கள் சென்னையில் குடியேறினர்.


 அகிலின் நெருங்கிய நண்பர் சாய் ஆதித்யாவும் கோவை மாவட்டத்தைச் சேர்ந்தவர், கேரள எல்லையைச் சேர்ந்தவர், அவரது தந்தை ஒரு கண்டிப்பான மற்றும் மரபுவழி மனிதர், ஆரம்பத்தில் ஐ.பி.எஸ்ஸில் சேர அவரது விருப்பத்திற்கு எதிராக இருந்தார், ஏனெனில் அவர் தனது ஒரே மகனை இழக்க முடியாது. அவரது எதிர்ப்பையும் மீறி, சாய் ஆதித்யா இறுதியில் ஐ.பி.எஸ்ஸில் சேர்ந்தார், அகில் தான் விரும்பியதைத் தொடர அவரைத் தூண்டினார், இனிமேல் அவர் தனது தந்தையால் மறுக்கப்படுகிறார்.


 இருப்பினும், அகிலின் கன்சோலின் கீழ், சாய் ஆதித்யாவின் தந்தை அமைதி அடைகிறார், இறுதியில் அவர்கள் சமரசம் செய்கிறார்கள். அவரது தந்தையின் மரணத்திற்குப் பிறகு, சாய் ஆதித்யா அகிலுடன் தங்குவதற்காக சென்னை திரும்புகிறார், ஏனென்றால் அவரைத் தவிர வேறு யாரும் இல்லை.


 அவர் சென்னையின் ஏ.சி.பியாக பணியாற்றி வருகிறார், அகில் சென்னைக்கு அருகிலுள்ள ஒரு நிறுவனத்தில் கட்டிடக் கலைஞராகப் பணியாற்றி வருகிறார், அதன் உரிமையாளர் நாகேந்திராவின் நெருங்கிய நண்பர். சென்னைக்கு அருகிலுள்ள தம்பரத்தைச் சேர்ந்த ஒரு நடுத்தர வர்க்கப் பெண்ணும், ஒரு புலனாய்வு பத்திரிகையாளருமான இஷிகா தனது அன்றாட வாழ்க்கையில் பல சிக்கல்களை எதிர்கொள்ள வேண்டியிருக்கிறது.


 இஷிகாவின் தந்தை முத்து அதிக குடிப்பழக்கம் காரணமாக இறந்தார், அவரது மூத்த மகன் ஜோசப் அக்கா, ராஜா, மற்றும் இஷிகா ஆகியோருக்கு காட்டிக் கொடுத்ததன் பின்னர் அவர் அதில் ஈடுபட்டார், தனது சகோதரி பூஜா மற்றும் தாய் தீக்ஷா ஆகியோரை வளர்ப்பதற்கு இஷிகா தனது குடும்பத்தின் நிதி சிக்கல்களை நிர்வகிக்க வேண்டும். இதய நோய்கள்.


 இஷிகாவின் சகோதரர் கேத்தரின் என்ற கிறிஸ்தவ பெண்ணை காதலித்து வந்தார், அவர் தனது தந்தையின் ஆசீர்வாதத்தின் கீழ் திருமணம் செய்து கொண்டார், அவர் தனது மகனின் நலனுக்காக எல்லாவற்றையும் தியாகம் செய்து கடனாளியாகி, கடன் கொடுத்தவர்களால் அவமானப்படுத்தப்பட்டார். எனவே, அவமானம் காரணமாக அவர் பானங்களில் ஈடுபட்டார்.


 அகில் மற்றும் இஷிகா கல்லூரி நாட்களில் இருந்து நான்கு ஆண்டுகளாக காதலித்து வந்தனர், மேலும் அவர் தனது தந்தைக்கு எல்லா வழிகளிலும் நிறைய உதவி செய்துள்ளார். இஷிகாவின் தந்தை தான் தனது மகளை நல்வாழ்வுக்காக திருமணம் செய்து கொள்ளும்படி அகிலிடம் கேட்டார், அன்றிலிருந்து அகில் இஷிகாவின் குடும்பத்தை தத்தெடுத்து அவர்களின் நிதி சிக்கல்களை தீர்த்தார்.


 இந்த உறவை ஜோசப்பின் குடும்பத்தினர் ஒப்புக் கொள்ளவில்லை, எந்த நேரத்திலும் அவர் அகிலுக்கு இடையூறுகளை ஏற்படுத்துகிறார். அவர் இஷிகாவின் அன்பின் பிரச்சினையை தேவாலய தந்தையிடம் எடுத்துச் செல்கிறார், ஆனால் அவர் அகிலுக்கு ஆசீர்வதித்து, "கடவுள் உங்களை ஆசீர்வதிப்பார்! இஷிகாவை கவனித்துக் கொள்ளுங்கள்" என்று கூறுகிறார். இஷிகா மற்றும் அகிலின் நிச்சயதார்த்தம் முடிந்துவிட்டது, திருமணத்திற்கு மூன்று நாட்களுக்கு முன்பு, இஷிகா காணாமல் போகிறார், அவர் தனது தாயிடம் கூறுகிறார், அவர் ஒரு முக்கியமான விசாரணைக்கு செல்கிறார்.


 ஆனால், சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அவள் சென்னையின் கடற்கரைகளுக்கு அருகே இறந்து கிடந்தாள், அகிலை சிதறடித்தாள், இஷிகாவின் உடலை அவனது சொந்த சகோதரனால் பார்க்க அனுமதிக்கவில்லை, இஷிகாவின் கடைசி வருகையை நினைவில் கொள்ளும்படி கேட்கிறான்.


 சோக ஆதித்யா, இஷிகாவின் கல்லறைகளில் அமர்ந்திருக்கும் அகிலை சந்திக்க வருகிறாள். இங்கே, சாய் ஆதித்யா அகிலிடம், "அகில். நீ இங்கே என்ன செய்கிறாய்?"


 "எனக்குத் தெரியாது, சாய். என்ன செய்வது? என்ன நடக்கிறது? எதுவும் புரியவில்லை" என்றார் அகில்.


 "அகில். இந்த இரண்டு நீண்ட ஆண்டுகளையும் நீங்களும் பராமரிக்கும் ரகசியம் இஷிகாவுக்குத் தெரியுமா?" என்று சாய் ஆதித்யாவிடம் கேட்டார்.


 "ஆமாம் ... ஒரு புலனாய்வு பத்திரிகையாளராக இருப்பதால், அதைப் பற்றி அவளுக்கு நன்றாகவே தெரியும்" என்று அகில் கூறினார்.


 "அப்படியா? இதை அவளிடம் சொன்னீர்களா?" என்று சாய் ஆதித்யாவிடம் கேட்டார்.


 "ஆமாம், நான் என் இரகசிய விசாரணையைப் பற்றி இஷிகாவிடம் சொன்னேன், எனக்குத் தேவையான மற்றும் அவசியமானதாக உணரும்போதெல்லாம் அவள் எனக்கு உதவ ஒப்புக்கொண்டாள். ஆனால், அதற்கு முன்பு அவள் இறந்துவிட்டாள்" என்று அகில் கூறினார்.


 "சென்னையின் உத்தியோகபூர்வ ஏ.சி.பி.யாக நீங்கள் எப்போது பொறுப்பேற்பீர்கள் என்று எனக்குத் தெரியவில்லை. ஆனால், அகில் கவனித்துக் கொள்ளுங்கள். ஏனென்றால் அந்த டி.சி.பி சத்யா அந்த நபரைக் கண்டுபிடிப்பதில் ஆர்வமாக உள்ளார், இரகசிய விசாரணையை மேற்கொள்கிறார்" என்று சாய் ஆதித்யா கூறினார்.


 "சரி," என்றார் அகில், அவர் தனது வீட்டிற்கு நடந்து செல்கிறார்.


 இதற்கிடையில், அதே நாளில், விஜய் கிருஷ்ணா என்ற மருத்துவர்., வி.கே காணாமல் போயுள்ளார், மறுநாள் அவர் கொடூரத்தின் அறிகுறிகளைக் காட்டி இறந்து கிடந்தார். வி.கே.யின் குடும்பத்தில் அவரது மனைவி காயத்ரி, மூத்த மகள் ஷாலினி மற்றும் அவரது கணவர் ஹைதராபாத் ஏ.சி.பி அர்ஜுன் சிங் ஐ.பி.எஸ் (மென்மையான மற்றும் நல்ல பையன்) இளைய மகள்களான நிஷா மற்றும் ரியா உள்ளனர். ஷாலினி மிகவும் பணமுள்ள பெண் மற்றும் தனது தந்தையின் சொத்தை அபகரிக்க ஆர்வமாக உள்ளார். ஒவ்வொரு சந்தர்ப்பத்திலும் அவள் வாழ்க்கையில் ஊடுருவும் நபராக இருப்பதால் அவள் நிஷாவை வெறுக்கிறாள்.


 வழக்கை முடிக்க டி.சி.பி சத்யா, "இஷிகா மற்றும் வி.கே ஆகியோருக்கு ஒரு முறைகேடான விவகாரம் இருந்தது, எனவே அவர்கள் யாரோ ஒருவர் மர்மமான முறையில் கொலை செய்யப்பட்டனர்" என்று ஒரு குறிப்பைக் கூறுகிறார், மேலும் இது சத்தியாவின் வார்த்தைகளை நம்பாத இஷிகாவின் தாயும் அகிலும் கோபப்படுகிறார்கள்.


 "அகில். சில நாட்கள், தயவுசெய்து இவற்றிலிருந்து விலகி இருங்கள்" என்றார் லோகேஸ்வரி.


 "இல்லை அண்ணி. இஷிகாவின் மரணத்தின் பின்னணியில் உண்மையை நான் கண்டுபிடிக்கும் வரை, நான் ஒருபோதும் நிறுத்த மாட்டேன்" என்றார் அகில்.


 "ஏய் அகில். எல்லோரும் டிவியில் இஷிகா பற்றி சொல்வது சரிதான்." சாய் ஆதித்யா சொன்னார், அவர் வார்த்தைகளை உச்சரிக்க அஞ்சுகிறார்.


 "ஏய், சாய் ஆதித்யா… உங்கள் நாக்கை மனதில் கொள்ளுங்கள் ... உங்கள் பொலிஸ் மனம் எனக்கு ஆயிரக்கணக்கான காரணங்களைச் சொல்ல முடியும். இஷிகா நல்லவர், அப்பாவி என்று நான் நம்புகிறேன்." என்றார் அகில்.


 "அதை நிறுத்துங்கள் அகில். இங்கே, நாங்கள் எல்லோரும் இதை அதிகம் சொல்கிறோம், ஆனால், நீங்கள் உங்கள் புள்ளியுடன் நிற்கிறீர்கள். நீங்கள் ஒரு முட்டாளா?" கோபமடைந்த நாகேந்திரரிடம் கேட்டார்.


 "நாகேந்திரா, தயவுசெய்து அமைதியாக இருங்கள்" என்ன நடக்கிறது என்று பார்க்க அங்கு வந்த அவரது தாயார் கூறினார்.


 இஷிகாவின் தாய் அகிலைச் சந்திக்க வந்து, அகிலிடம், "அகில். என் மகள் நல்லவள் என்று நம்புகிறீர்களா?"


 "அம்மா, நீங்கள் என்னிடம் என்ன கேள்வி கேட்டீர்கள்? என்னை விட, இஷிகாவையும் அவளுடைய அன்பையும் நான் நம்புகிறேன். அவள் என் ஆன்மா இதயம்" என்றார் அகில்.


 "உங்களைப் போன்ற ஒரு பையன், இஷிகா ஒருபோதும் கடவுளான அகில் ஐக்கியப்படவில்லை" என்று இஷிகாவின் தாய் கூறினார்.


 "இஷிகா அத்தகைய பெண் அல்ல, அகில்," பூஜா கூறினார்.


 "எனக்கு பூஜா தெரியும். இஷிகா நல்லவர், இஷிகாவைத் தவிர மற்ற பிரச்சினைகளில் நான் ஒருபோதும் கவனம் செலுத்த மாட்டேன் என்று நான் உங்களுக்கு உறுதியளிக்கிறேன்" என்றார் அகில்.


 அகில் தனது பணியைத் தொடங்க முடிவு செய்கிறார். இருப்பினும், மீண்டும் அகிலின் வாழ்க்கையில் ஒரு ஊடுருவல் வருகிறது, நிஷா. தனது தந்தையின் கொலையில் அகிலுக்கு தொடர்பு இருப்பதாக அவர் புகார் அளித்து, துணை இன்ஸ்பெக்டரைச் சந்திக்க அவரை காவல் நிலையத்திற்கு வரச் செய்கிறார்.


 ஒரு கட்டிடக் கலைஞராகப் பணியாற்றுவதைத் தவிர, அகில் கார் ஏஜென்சிகளில் பணிபுரிந்தார், அத்தகைய சந்தர்ப்பத்தில், நிஷா தனது வாழ்க்கையில் வந்தார். அவர் தனது கார்களைக் கைப்பற்றினார், கடைசி நாளிலும், வி.கே.வின் காரை நிறுத்தியது அவர்தான். எனவே, வி.கே மற்றும் இஷிகாவின் கொலைகளில் அகிலின் தொடர்பு இருப்பதாக நிஷா சந்தேகிக்கிறார், இது அகிலுக்கு கோபத்தை ஏற்படுத்துகிறது, மேலும் அவர் ஆக்ரோஷமாக செயல்படுகிறார்.


 இதன் விளைவாக, அகில் காவலில் வைக்கப்படுகிறார், இதை ஒரு பொன்னான வாய்ப்பாகப் பயன்படுத்தி, அகிலின் அறையைச் சரிபார்க்க நாகேந்திராவின் வீட்டைச் சோதனையிட எஸ்ஐ முடிவு செய்கிறார், மேலும் அகிலின் அறைகளில் ஐபிஎஸ் அடையாள அட்டை இருப்பதால் அச்சம் மிகுந்த அச்சத்தில் உள்ளது, மேலும் அவரது இரகசிய விசாரணை அவரது சகோதரரின் அறிவுக்கு வரக்கூடும்.


 இருப்பினும், அகில் அடையாள அட்டை மற்றும் அவரது துப்பாக்கியை எடுத்து நிர்வகிக்கிறார், அதை நிஷா கவனிக்கிறார், ஆனால், அவர் அமைதியாக இருக்கிறார், அதன் ஒரு புகைப்படத்தை எடுக்கிறார். எஸ்ஐ விரக்தியடைகிறார், எனவே, எந்த ஆதாரமும் இல்லாமல் அவர் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறுகிறார்.


 நாகேந்திரா இப்போது அகிலிடம் வந்து, "அகில், உங்கள் சட்டைப் பையில் என்ன மறைத்து வைத்தீர்கள்?"


 “ஒன்றுமில்லை தம்பி” என்றான் அகில்.


 "நான் ஒரு முட்டாள் அல்ல. நிஷா என்னை வாட்ஸ்-ஆப்பில் அனுப்பியுள்ளார், நீங்கள் என்னிடம் சொல்ல வேண்டும்" என்றார் நாகேந்திரா.


 வேறு வழியில்லாமலும், வழிகளிலும் இல்லாமல், சென்னையில் ஒரு பெரிய போதை மருந்து மாஃபியா குழுக்களை ஒரு எம்.எல்.ஏ.வின் தலைமையில் சிக்க வைக்க இரகசிய ஐ.பி.எஸ் அதிகாரியாக பணியாற்றி வருவதாக அகில் சொல்ல வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளார், இது நிஷாவை அகிலின் குடும்பம் உட்பட முக்கியமாக அதிர்ச்சிக்குள்ளாக்குகிறது. அகிலின் அழைப்பின் மூலம் என்ன நடந்தது என்பதை அறிந்து சாய் ஆதித்யாவும் வீட்டிற்கு வருகிறார்.


 நாகேந்திரா மிகவும் கோபமாக இருக்கிறார், அவர் இஷிகாவின் மரணத்திற்கு ஒரு காரணம் என்று கூறி தனது சகோதரரை மறுத்து, சாய் ஆதித்யாவின் தயவுசெய்து இருந்தபோதிலும் அவரை வீட்டை விட்டு வெளியேற்றுகிறார், அவரும் மறுக்கப்பட்டு வீட்டை விட்டு அனுப்பப்படுகிறார்.


 இப்போது, ​​நிஷாவுக்கு எதிராக அகிலின் கோபம் அதிகரிக்கிறது, மேலும் அவர்களின் உறவு பூனை மற்றும் எலி போன்றது. ஜெஷிகா என்ற பெயரில் இஷிகாவின் அடையாள அட்டைகளைக் கண்டறிந்தபின், இஷிகா, வி.கே, மற்றும் போதைப்பொருள் விசாரணைகள் குறித்து இணையான விசாரணையைத் தொடங்க அகில் முடிவு செய்கிறார், மேலும் அவர் இஷிகாவின் சகோதரரிடமிருந்து ஒரு வழியைப் பெறுகிறார், அவர் சில விசாரணைகளுக்காக பாங்காக்கிற்கு வருவார், அவரும் இஷிகா சந்திக்க பயன்படுத்தும் பாங்காக் பெண்ணின் புகைப்படத்தை அவருக்கு வழங்குகிறது.


 இதற்கிடையில், வி.கே மற்றும் ரவிச்சந்திராவின் நண்பர்களில் ஒருவரான நாயுடு தலைமையிலான போதைப்பொருள் குழுக்கள் நிஷாவை சந்திக்கின்றன, அவர்கள் பாங்காக்கிற்கு போதைப்பொருள் கடத்தல் செய்வதாக அச்சுறுத்துகிறார்கள், அவரது சகோதரி ரியாவை பிணைக் கைதியாக வைத்திருக்கிறார்கள், அவரின் உதவியாளரான சக்தியுடன், நாயுடு மற்றும் அவரது கூட்டாளிகளின் பேரரசுகளை வீழ்த்துவதற்கு ஒரு சொந்த நிகழ்ச்சி நிரல் உள்ளது, ஏனெனில் அவரது பெற்றோர், பெங்களூரில் உள்ள முன்னாள் ஐ.பி.எஸ் அதிகாரிகள் இறந்ததற்கு மறைமுக காரணம் அவை …….


 நாயுடுவின் உதவியுடன் ஏரோநாட்டிக்ஸில் தனது படிப்பை முடித்த அவர், சரியான நேரத்தில் அவரை சிக்க வைக்க பல நாட்கள் அவரது உதவியாளராக பணியாற்றுகிறார். இதையொட்டி, சக்தி ஒரு இரகசிய அதிகாரி, ஹைதராபாத்தில் பணிபுரிகிறார், ஹைதராபாத்தில் சில குழந்தைகள் மற்றும் கல்லூரி மாணவர்கள் இறந்த பின்னர் போதைப்பொருட்களை வீழ்த்துமாறு கேட்டுக் கொள்ளப்படுகிறார். நாயுடு பிடிவாதமாக கட்டளையிடுவதால், சக்தி எந்த வழியும் இல்லாமல் போய்விடுகிறது, எனவே ரியாவை கடத்துகிறது. பயந்து, பயந்துபோன நிஷா, இருவரின் கட்டளைகளைப் பின்பற்ற முடிவு செய்து, பாங்காக்கிற்கு செல்லத் தயாராகிறார்.


 அதே நேரத்தில், அகில் மற்றும் சாய் ஆதித்யா ஆகியோர் பாங்காக்கிற்கு செல்லத் தயாராகி வருகின்றனர், அங்கே நிஷா அவர்கள் இடையே தலையிட்டு அதைக் கூறி, அவர்கள் அவளைப் பின்தொடர்ந்தனர். இருப்பினும், அகில் அதை மறுத்து, அவர்கள் விசாரணையைத் தொடங்கத் தயாராகிறார்கள். தனது தந்தை மற்றும் இஷிகாவின் மரணம் குறித்து அகில் தனது விசாரணையைத் தொடங்கியிருப்பதை நிஷா அறிந்துகொள்கிறாள், அவளும் அந்த இரட்டையருடன் செல்ல முடிவு செய்கிறாள், அதனால் அவளும் அந்த மர்மத்தை கற்றுக்கொள்ள முடியும்.


 இந்த நேரத்தில், அகில் சக்திக்கு ஒரு முரண்பாடாக உருவாகிறார், அவர்கள் இருவரும் பாங்காக்கில் ஒரு புளிப்பு உறவைக் கொண்டுள்ளனர். தனக்கும் அகிலுக்கும் மாஃபியாவுக்கு எதிராக ஒரே கோபம் இருப்பதை சக்தி உணர்ந்தார், சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அவர்கள் தங்கள் வேறுபாடுகளைத் தீர்த்துக் கொள்கிறார்கள். சக்தி நிஷாவிடம் பாதுகாப்பாகச் செல்லும் ரியாவை ரகசியமாக விடுவித்து, ரியா அவனை காதலிக்கிறாள். இருப்பினும், சக்தி தனது சம்மதத்திற்கு உடன்படவில்லை, ஏனென்றால் அவர் தொடர தனது சொந்த நிகழ்ச்சி நிரல் உள்ளது.


 அகில் மற்றும் சாய் ஆதித்யா ஆகியோர் பாங்காக் பெண்ணை சந்திக்கிறார்கள், அவர்கள் புகைப்படங்களை எதிர்கொண்டு தங்கள் அடையாள அட்டையைக் காட்டுகிறார்கள். போதைப்பொருள் சிண்டிகேட்டின் சூத்திரதாரி நாயுடு, சென்னையில் புகாஷ் என்ற பணக்காரர், அவரது மிக இளைய சகோதரர் அஸ்வத் மற்றும் ஒரு எம்.எல்.ஏ.


 இஷிகாவின் கொலை குறித்து அவர் தொடர்ந்து வாக்குமூலம் அளித்து வருகையில், அவள் போதைப் பொருளைக் கொண்ட சகோதரனால் கொல்லப்படுகிறாள், அவள் உண்மையில் பணம் பெற வந்திருக்கிறாள், மேலும், அகில் மற்றும் சாய் ஆதித்யா ஆகியோரும் சுட்டுக் கொல்லப்படுகிறார்கள். இருப்பினும், அவர்களது அடையாள அட்டைகளை நிஷா பாதுகாப்பாக எடுத்துச் செல்கிறார், ரியாவிடம் அதை அறிந்த பின்னர் அதை மீட்டதற்காக நன்றி தெரிவிப்பதற்காக அங்கு வந்த நிஷா, அவர் பிளாக் மெயிலுக்கு பின்னால் இருப்பதாகவும், மேலும் தனது திட்டங்களையும் இரகசிய விசாரணையையும் கூறுகிறார்.


 அகில் மற்றும் சாய் ஆதித்யாவை பாங்காக் காவல்துறை அதிகாரிகள் அழைத்துச் செல்கின்றனர், அவர்கள் அவர்களை ஐ.சி.யுவிற்கு அழைத்துச் சென்று இப்போது நிகழ்காலத்திற்கு வருகிறார்கள், அகில் கூறுகிறார், "இஷிகாவின் மரணத்திற்கான பதில்கள் கிடைத்து இறந்துவிட்டால், அது அர்த்தமுள்ளதாக இருக்கிறது. ஆனால், அது உள்ளது இன்னும் நடக்கவில்லை "


 அகில் மற்றும் சாய் ஆதித்யா குணமடைந்து அவர்கள் பாங்காக்கின் காவல்துறை அதிகாரிகளால் விடுவிக்கப்பட்டு மீண்டும் இந்தியாவுக்கு அனுப்பப்படுகிறார்கள், அங்கு அகில் நிஷாவையும் சக்தியையும் சந்திக்கிறார், அவர்களை காப்பாற்றிய இருவருக்கும் நன்றி.


 இப்போது, ​​பணக்காரர் புகாஷ் மற்றும் அவரது சகோதரர் அஸ்வத் ஆகியோர் வருகிறார்கள். அவர்கள் சென்னையில் மிகவும் செல்வாக்குள்ளவர்கள் மற்றும் பெரியவர்கள் மற்றும் புகாஷ் தனது மூத்த சகோதரரின் குடும்பத்தின் புகைப்படத்துடன் நிற்கிறார், யாரிடம் அவர் கூறுகிறார், அவர் அவர்களின் மரணங்களுக்கு பழிவாங்குவார், இப்போது அவர் வி.கே.வை சந்திக்க செல்கிறார், அவர் இன்னும் உயிருடன் இருக்கிறார், அது ஒரு ஹைதராபாத்- வி.கே.யின் அடிப்படையிலான தோற்றம் கொண்ட மனிதர் கொல்லப்பட்டார் மற்றும் அவருடன் மாற்றப்பட்டார்.


 வி.கே கடத்தப்பட்டார், அவர் தனது மருத்துவமனையில் தலைமை அறுவை சிகிச்சை நிபுணராக பணிபுரிந்த புகாஷின் மூத்த சகோதரரின் மரணத்திற்கு ஒரு காரணமாக இருந்தார், ஒரு நாள், அவரது மூத்த சகோதரர் குடிபோதையில் அறுவை சிகிச்சை செய்தார், அது நோயாளியின் மரணத்திற்கு காரணமாகிறது . இதன் விளைவாக, வி.கே கோபமடைந்து புகாஷின் மூத்த சகோதரரின் உரிமத்தை நிரந்தரமாக ரத்துசெய்த இந்திய மருத்துவ கவுன்சிலிடம் புகார் கூறுகிறார், இதன் விளைவாக அவரது முழு குடும்பமும் தற்கொலை செய்து கொள்கிறது.


 அந்த நேரத்திலிருந்து, புகாஜ் கடுமையாக உழைத்து தனது சட்டவிரோத வணிக நடவடிக்கைகள் மூலம் பணக்காரரானார், மேலும் இஷிகாவின் விசாரணை இயக்கங்கள் மற்றும் வி.கே.வின் பிரச்சினைகள் ஆகியவற்றிலிருந்து ஒரு வாய்ப்பைக் கொண்டு, அவரை நாயுடு வழியாக மாட்டிக்கொண்டு கடத்திச் செல்லும்போது, ​​இஷிகா புகாஷின் சகோதரர் அஸ்வத்தால் கொல்லப்பட்டார். அவளால்.


 அஷ்வத்தை நிஷாவை திருமணம் செய்து கொள்ள புகாஷ் முடிவு செய்கிறான், ஷாலினியை அவளிடம் காட்டி மூளை சலவை செய்கிறாள், அவள் அதை ஏற்றுக்கொள்கிறாள். பின்னர், அகில் நிஷாவின் குடும்பத்தினரை சந்திக்கிறார், அங்கு ஷாலினி அகிலையும் ஆதித்யாவையும் தவறாக நடத்துகிறார். இருப்பினும், அவர்கள் அதைப் பற்றி கவலைப்படுவதில்லை. சில நாட்களுக்குப் பிறகு, சவூதி அரேபியாவிலிருந்து 100 கோடி மதிப்புள்ள மருந்துகளை சக்தி வழியாக வாங்க புகாஸ் திட்டமிட்டுள்ளதாகவும், அவர்கள் வெடிகுண்டுகளை பொருத்தி மருந்துகளை பெற்று நாயுடுவுக்கு அனுப்புகிறார்கள் என்றும் அகில் அறிகிறான்.


 மருந்துகள் வெடிக்கும் மற்றும் செயல்பாட்டில், நாயுடு தனது உதவியாளரான மைதாவுடன் பலத்த காயமடைகிறார். 100 கோடியை இழந்துவிட்டதாக புகாஷ் அறிந்துகொள்கிறார், அகிலின் ஈடுபாட்டைப் பற்றி அறிந்தபின், அகிலுக்கு எதிராக பழிவாங்குவதாக சபதம் செய்து, அவர்களின் ஊதியத்தில் இருக்கும் டி.சி.பி சத்யாவால் கைது செய்யப்படுகிறார், மேலும் சாய் ஆதித்யாவும் தனது கடமைகளில் இருந்து இடைநீக்கம் செய்யப்படுகிறார். அகிலும் இஷிகாவின் கொலைகாரன் என்று கட்டமைக்கப்பட்டு அவன் சிறையில் அடைக்கப்படுகிறான்.


 சாய் ஆதித்யா மற்றும் அகில் ஆகியோர் சிறையில் டி.சி.பி மற்றும் அவரது சகாக்களால் கடுமையான சித்திரவதைகளை எதிர்கொள்கின்றனர். இந்த நேரத்தில், நிஷா தனது தந்தை உயிருடன் இருப்பதையும், புகாஜ் தனது தந்தையின் விடுதலைக்காக தனது சகோதரர் அஸ்வத்தை திருமணம் செய்து கொள்வதாக அச்சுறுத்துகிறார், அவர் ஒப்புக்கொள்கிறார் மற்றும் திருமண பேச்சுவார்த்தைகள் வி.கே.வின் வீட்டில் நடைபெறுகின்றன.



 சாய் ஆதித்யா மற்றும் அகிலின் வழிகாட்டியும் பாதுகாவலர் கமிஷனருமான ஆகாஷ் மெஹ்ரா அவர்கள் மீட்புக்காக வந்து இருவரையும் சிறையில் இருந்து விடுவித்து, அகில் ஒரு இரகசிய போலீஸ்காரர் என்றும், சாய் ஆதித்யாவை மீண்டும் கடமையில் அமர்த்துவதாகவும் கூறினார். அகிலின் தொழில் மற்றும் போதைப்பொருள் கடத்தல் விசாரணையில் அவர் ஈடுபட்டதைக் கேட்டு சத்யா அதிர்ச்சியடைந்துள்ளார்.


 போதைப்பொருள் குழுக்களுக்கான ஊதியத்திற்கு ஆகாஷ் 3 வாரங்களுக்கு முன்பு சத்யாவை இடைநீக்கம் செய்கிறார், மேலும் புகாஸுக்கு சத்யா ஒரு துப்பு விட்டுச் செல்கிறார், அவர்கள் வணிக சாம்ராஜ்யங்களின் வீழ்ச்சியின் பின்னணியில் சில காவல்துறை அதிகாரிகள் உள்ளனர், மேலும் அகாஹ் புகாஸிலிருந்து வி.கேவை மீட்க திட்டமிட்டுள்ளார். ஒரு தந்திரோபாய திட்டத்துடன், அகில் வி.கே கடத்த அஸ்வத்தை மீட்கிறார், யாருக்கு அவர் ஒரு வெடிகுண்டு பொருத்தினார், வெடிகுண்டு படைகள் அதை சரிபார்த்த பிறகு அது ஒரு போலி என்று காட்டுகிறது.


 வி.கே அவரது குடும்ப உறுப்பினர்களிடம் அழைத்துச் செல்லப்பட்டு அவர்களுடன் சமரசம் செய்யப்படுகிறார். இஷிகாவை அஸ்வத் அகிலிடம் கொலை செய்ததையும் வி.கே ஒப்புக்கொள்கிறார். கோபமடைந்த மற்றும் விரக்தியடைந்த அகில் அஸ்வத்தை கொல்ல திட்டமிட்டுள்ளார், ஆனால், நிஷா மற்றும் ஆதித்யா ஆகியோரால் நிறுத்தப்படுகிறார், அவர் அஸ்வத்தை கொலை செய்யும் போது அவரது முழு வாழ்க்கையும் கெட்டுப்போகும் என்பதால் அமைதியாகவும் குளிராகவும் இருக்குமாறு கூறுகிறார்.


 வி.கே.யின் உயிருக்கு ஆபத்து இருப்பதால், நீதிமன்ற நீதிபதியுடன் ஒரு வீடியோ உரையாடலில் பேசும்படி அகில் முடிவு செய்கிறார், அங்கு வி.கே தனது தவறுகள் மற்றும் போதைப்பொருள் குழுக்கள் பற்றி எல்லாவற்றையும் கூறுகிறார், மேலும் அவர் நிரபராதி என்று அனுப்பப்படுகிறார், ஏனெனில் வி.கே அச்சுறுத்தல் காரணமாக அதைச் செய்தார். இஷிகாவும் நிரபராதி என்று நிரூபிக்கப்பட்டுள்ளது, இதனால் அவரது தாயார் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார், இஷிகாவின் சகோதரர் தனது சகோதரியிடம் அகிலின் உண்மையான அன்பை உணர்ந்து, தனது குடும்பத்தினருடன் சமரசம் செய்து, ஒரு முழு சீர்திருத்த பையனாக அவர்களுக்கு முழு ஆதரவையும் அளிப்பதாக உறுதியளித்து, அகிலுக்கு மகிழ்ச்சியை அளிக்கிறார். பின்னர், கமிஷனரின் உத்தரவின் பேரில், சக்தி மற்றும் அகில் ஆகியோர் சாய் ஆதித்யாவுடன் சென்னை ஏ.சி.பி.யாக அதிகாரப்பூர்வமாக பொறுப்பேற்கிறார்கள், மேலும் அவர்கள் புகாஜ் மற்றும் நாயுடு ஆகியோரை கைது செய்கிறார்கள், பிந்தையவர் தப்பிக்க முயன்றபோது, ​​சக்தி அவரை ஒரு மோதலாக மூடுவதை கொடூரமாக முடிக்கிறார், ஏனெனில் அவர் அஸ்வத் காவல்துறையினரிடமிருந்து ஒளிந்து கொள்ள தப்பிக்கும்போது தப்பினார்.


 அகிலின் நல்ல தன்மையைக் கண்டதும், தனது குடும்பத்திற்கு ஒரு அன்பான பெண்ணாகத் தீர்மானித்ததும், அவளுடைய மோசமான மற்றும் மோசமான நடத்தைக்காக அவர்களிடம் மன்னிப்பு கேட்டு, அகிலின் மகத்துவத்தைப் புகழ்ந்து பேசுகிறாள். இப்போது, ​​நிஷா அகிலுடன் திருமணம் செய்து கொள்ள வேண்டும் என்று வி.கே விரும்புகிறார், இதைக் கேட்டு நிஷா மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார். இருப்பினும், வி.கே.யின் கோரிக்கையை அகில் மறுக்கிறார், ஏனெனில் அவர் சக்தி மற்றும் சாய் ஆதித்யாவை கோபப்படுத்தும் இஷிகாவை இன்னும் நேசிக்கிறார், மேலும் அவரது மோசமான முடிவை அவர்கள் விமர்சிக்கிறார்கள், நிஷா மனம் உடைந்ததாக உணர்கிறாள், அவள் உடைந்து போகிறாள், யாரை ஷாலினி ஆறுதல்படுத்துகிறாள், அவள் எந்த விலையிலும் அகிலின் மனதை மாற்ற முடிவு செய்கிறாள் அவரது தங்கையின் நலனுக்காக.


 அகிலின் சகோதரரும் அகில் மற்றும் சாய் ஆதித்யாவின் கடமையான மற்றும் அர்ப்பணிப்பான படைப்புகளைப் பார்த்தபின் அகிலுடன் தனது முழு குடும்பத்தினருடனும் மீண்டும் இணைகிறார், மேலும் அவரிடமிருந்து பிரிந்து போகாமல் எப்போதும் அவருடன் இருக்க முன்வருகிறார்.


 இதற்கிடையில், அஸ்வத், தனது சகோதரரின் கைதுக்கு கோபமடைந்து, அகில் மற்றும் வி.கே.வின் குடும்ப உறுப்பினர்களை தானே பழிவாங்க முடிவு செய்கிறார். ஆச்சரியம் என்னவென்றால், புகாஜ் சிறையிலிருந்து தப்பிச் சென்றுள்ளார், அகில், இஷிகா மற்றும் வி.கே.வின் முழு குடும்ப உறுப்பினர்களையும் அவர்களின் வீழ்ச்சிக்கு பழிவாங்குவதற்காக அவர் கொல்ல திட்டமிட்டுள்ளார். அவர் அஸ்வத்தை சந்திக்கிறார், அவர்கள் இருவரும் ஒரு உள்ளூர் குண்டர்களைக் கண்டுபிடித்து, அவர்களுடன் பழிவாங்குவதற்கான திட்டங்களைத் தொடங்குகிறார்கள்.


 திட்டமிட்டபடி, அஸ்வத்தின் அகிலின் மைத்துனர் லோகேஸ்வரி மற்றும் நாகேந்திராவை கொடூரமாக முடித்துவிட்டு, பின்னர் தப்பித்ததற்காக அகிலின் மருமகனைக் கடத்திச் செல்கிறார். பின்னர், புகாஜ் ஒரு விபத்தை நடத்துகிறார், இதன் மூலம் அவர் வி.கே மற்றும் அவரது மனைவியைக் கொல்கிறார். பின்னர், இஷிகாவின் தாயார் ஜோசப் மற்றும் கேத்தரின் ஆகியோரும் புகாஷால் கொல்லப்படுகிறார்கள், மேலும் பூஜாவும் பலத்த காயமடைந்துள்ளார், யாரை சாய் ஆதித்யா மீட்டு, நேரத்தை காப்பாற்றுகிறாள்.


 ராமேஸ்வரம் மற்றும் பாண்டிச்சேரி மூலம் தனது மருமகனை சக்தியுடன் காப்பாற்ற அகில் இரண்டு நாட்கள் ஓடிக்கொண்டிருக்கும்போது. இப்போது, ​​புகாஷ் அக்விலுடன் மருமகளை அஸ்வத்துடன் விஜயவாடாவுக்கு அழைத்துச் சென்றுள்ளார், அங்கு அகிலின் ஷாலினியின் கணவர் அர்ஜுனின் உதவியுடன் சென்று தனது மருமகனை மீட்க முடிவு செய்கிறார். சில நாட்களுக்கு முன்னர் அகில் தனது மகனை வெறும் விபத்தில் இருந்து காப்பாற்றியதும், அகிலுக்கு ஏதாவது நல்லது செய்ய வேண்டியிருப்பதால், அவரது கோரிக்கையின்றி அகிலுக்கு உதவ முன்வந்ததும் டி.சி.பி சத்யாவுக்கு மனதில் மாற்றம் ஏற்பட்டுள்ளது.


 12 மணிநேர போராட்டத்திற்குப் பிறகு, அகில் புகாஷையும் அவரது மருமகனையும் காண்கிறார், பிந்தையவர், காவல்துறையினர் பின்வாங்கவில்லை என்றால் அகிலின் மருமகனைக் கொலை செய்வதாக அச்சுறுத்துகிறார், புகாஷ் சக்தியை கையில் சுட்டுக் கொன்றார், இதைப் பார்த்தபின், ரியா அதிர்ச்சியில் மயங்கிவிட்டார். இருப்பினும், அகில் எந்த வழியும் இல்லாமல் வெளியேறினார், புகாஸை கொடூரமாக சுட்டுக் கொன்றார், நிஷா தனது மருமகனைப் பாதுகாப்பாக அழைத்துச் செல்கிறார்.


 இந்த நேரத்தில், அகிலுக்கு நிஷா வைத்திருந்த உண்மையான அன்பை அகில் உணர்ந்தான். நீதிபதியாக அதிகாரப்பூர்வமற்ற சந்திப்பைச் செய்ததற்காக அகில் நீதிமன்றத்திற்கு அழைத்துச் செல்லப்படுகிறார், என்கவுண்டரை தற்காப்பு என பகுப்பாய்வு செய்த பின்னர் அகில் சில நாட்களுக்கு இடைநீக்கம் செய்யப்பட வேண்டும் என்று அறிவித்தார், அதன்பிறகு அவர் மீண்டும் குற்றப்பிரிவுக்குள் சேர்க்கப்படலாம்.


 அகில் இப்போது டி.சி.பி சத்யா, சக்தி, மற்றும் சாய் ஆதித்யா ஆகியோரைச் சந்தித்து, "உங்கள் உதவிக்கு மிக்க நன்றி, ஐயா. நீங்களும், சக்தியும், ஆதித்யாவும் எனக்கு நிறைய சிரமப்பட்டீர்கள்"


 "அதில் என்ன இருக்கிறது, அகில்? நீங்கள் எப்படியாவது, உங்கள் மருமகனைக் காப்பாற்றியுள்ளீர்கள். அது எனக்குப் போதுமானது" என்றார் டி.சி.பி சத்யா.


 "ஆனால், இது உங்களிடமிருந்து ஒரு பெரிய உதவி, ஐயா. எங்கள் கோரிக்கை இல்லாமல், நீங்கள் எங்களுக்கு உதவி செய்தீர்கள்" என்றார் சக்தி.


 "என் மகனைக் காப்பாற்றுவதன் மூலம் நேர்மை மற்றும் கடமையின் முக்கியத்துவத்தை அகில் எனக்கு உணர்த்தியுள்ளார். எனவே, இது நான் செய்த ஒரு சிறிய உதவி" என்று சத்யா கூறினார்.


 "அகில் சார். தயவுசெய்து உங்கள் துப்பாக்கியைத் திருப்பித் தர முடியுமா?" என்று நீதிமன்ற காவல்துறை அதிகாரிகளிடம் கேட்டார்.


 "ஏன் ஐயா?" கேட்டார் டி.சி.பி சத்யா.


 "ஐயா. அவர் இந்த துப்பாக்கியை புகாஸைக் கொல்ல பயன்படுத்தினார். எனவே, அதை மனித உரிமைகள் ஆணையத்திடம் சமர்ப்பிக்க வேண்டும், அங்கு அவர்கள் நீதிபதியின் தீர்ப்பை முடிவு செய்து, அகிலின் பதவி நீக்கம் குறித்து சொல்வார்கள்" என்று அதிகாரிகள் தெரிவித்தனர்.


 "என்ன? அந்த நேரத்தில் அவர் புகாஷை சுடவில்லை என்றால், அவர் தனது மருமகனைக் கொன்றிருப்பார்" என்று டி.சி.பி சத்யா கூறினார்.


 "ஐயா. விடுங்கள். இனிமேல், நாங்கள் ஒன்றும் செய்ய முடியாது. நீதிமன்றம் சட்டப்படி செய்யட்டும்" என்றார் அகில்.


 "அகில். கவலைப்படாதே. எந்த விலையிலும் நாங்கள் உங்களை மீட்போம்" என்றார் நிஷா.


 அகில் உணர்ச்சிவசப்படுகிறாள், நிஷாவுக்கு நன்றி, அவருடன் இந்த மூன்று நாட்களாக பல சவால்களை எதிர்கொண்டதால், அவள் அகிலிடம், அவள் இறக்கும் வரை அவனுக்காக காத்திருப்பதாகவும், அகில் அவளை உணர்ச்சிவசமாக அணைத்துக்கொள்வதாகவும், இதை சக்தி, பூஜை, ஆதித்யா, மற்றும் நிஷாவின் குடும்பத்தினர் கண்ணீருடன்.


 தற்காப்பு அகிலை மூன்று மாத இடைநீக்க கால தண்டனையுடன் விடுவித்து, அகில் வழக்கில் இருந்து வெளியேற்றப்படுவது போலவே, அகில் கைது செய்யப்பட்டு மனித உரிமைகள் கொலைக்கான காரணம் பற்றி அர்ஜுன் மூலம் அறிந்து கொண்டார்.


 சக்தி ரியாவுடன் நிச்சயதார்த்தம் செய்யும்போது அகில் நிஷாவின் குடும்பத்தினரை சந்தித்து அவருடன் நிச்சயதார்த்தம் செய்து கொள்கிறான். அனைவருக்கும் ஆதித்யா மற்றும் பூஜா ஆகியோரிடமிருந்து ஒரு மகிழ்ச்சியான புகைப்படம் உள்ளது, அதன் பிறகு அவர்கள் ஒரு பெரிய கொண்டாட்டத்தைக் கொண்டுள்ளனர். பின்னர், ஒரு மனிதன் ஆதித்யாவிடம் வந்து அவனுக்கு ஒரு கூரியரைக் கொடுக்கிறான்.


 கூரியரில், ஆதித்யா மற்றும் அகில் ஆகியோருக்கு ஒரு வழக்கு வழங்கப்படுகிறது, இது ஒரு மர்மமான கொலை மற்றும் கொள்ளை மற்றும் சக்தியையும் முன்னறிவிக்கிறது, இதை அவரது அஞ்சல் மூலம் அறிந்துகொள்கிறார்கள், மேலும் அவர்கள் தங்கள் பணியைத் தொடரத் தயாராகி வருகிறார்கள், "குற்றவாளிகளுக்கு எதிரான அவர்களின் இனம் தொடர்கிறது. "


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Thriller