KANNAN NATRAJAN

Tragedy Classics Inspirational

3  

KANNAN NATRAJAN

Tragedy Classics Inspirational

உறவுகள்

உறவுகள்

1 min
30


உறவுகள் என்பது,

மரபு ரத்த சொந்தங்களினால்

மட்டும் வருவதன்று!

உலக மக்கள் அனைவரும் 

நமது உறவினராக

பிறர் படும் துன்பம்

கண்டு அழும்

இதயங்களை

இறைவன் சாதி,மதம்

பார்க்காமல் ஆசிர்வதிப்பான்!


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్