Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Harini Ganga Ashok

Romance

4  

Harini Ganga Ashok

Romance

உன்னால்... 💖

உன்னால்... 💖

1 min
352


கவலைகளை மறக்க கற்றுக்கொண்டேன்


புன்னகையை விரும்பி

சூடிக்கொண்டேன்


பயத்தை தூர துரத்தி

அடித்தேன்


தைரியத்தை வளர்த்து

எனதாக்கிக்கொண்டேன்

  

இதழ்விரித்து சிரிக்க

ஆரம்பித்தேன்


சிந்தித்து செயல்பட

தெரிந்துகொண்டேன்


கவிதை இயற்ற

ஆசைக்கொண்டேன்


காதலை காவியமாக்கும்

எண்ணம் வளர்த்தேன்


இசையின் இனிமையை

புரிந்துகொண்டேன்


இயற்கையின் அழகை

ரசிக்க துவங்கினேன்


காத்திருக்க

பழகிக்கொண்டேன்


கண்ணால் பதில் பேச

தொடங்கிவிட்டேன்


என்னை புதிதாக பார்க்க

துவங்கினேன்


உன்னால்

உன் அன்பான காதலால்...


Rate this content
Log in