Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

3  

Tamizh muhil Prakasam

Abstract

நல்லுள்ளம் வாழியவே !

நல்லுள்ளம் வாழியவே !

1 min
11.6K


பசிக்கும் தாகத்திற்கும்

கொடுத்துதவும் மனம்

இறைவனுக்கு இணையே !

தண்ணீர் பந்தல் -

மோர்ப் பந்தல் வைத்தே

தாகம் தணித்த பெருந்தகையருள்

வழிப்பயண தவிப்பிற்கு

தந்துதவும் உள்ளமும்

நலம் வாழியவே !



Rate this content
Log in