Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Tamizh muhil Prakasam

Inspirational Children

4  

Tamizh muhil Prakasam

Inspirational Children

நினைவு கூறுவோம் நம் ஆசிரியர்களையே

நினைவு கூறுவோம் நம் ஆசிரியர்களையே

1 min
347


#ThankyouTeacher


ஆசிரியர் ! - தன்னலம் துளியும்

கலந்திட முடியாத

அன்பு மனம் !

ஆசானின் நடவடிக்கை -

அது அன்போ கண்டிப்பபோ

எதுவாயினும் - அங்கே

நிறைந்திருப்பது என்னவோ

அக்கறை ஒன்று மட்டுமே !

எண்ணமெல்லாம் மாணவர் தம்

நலனும் மேம்பாடுமே நிறைந்திருக்க

காலம் பல ஓடினாலும்

ஆசிரியரின் மனதில் காலமெல்லாம்

நிலைத்திருப்பது என்னவோ

மாணவரின் நல்வாழ்வு மட்டுமே !

நினைவு கூறுவோம் - நம் 

நல்லாசிரியர்களையே -

நாம் வாழும் காலம் வரையே !



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Inspirational