VAIRAMANI NATARAJAN

Classics

3  

VAIRAMANI NATARAJAN

Classics

முதல் பரிசுக் கோலம்

முதல் பரிசுக் கோலம்

1 min
269


பலவித ரசாயன கலவைகளினால்

இன்று கோலங்களாய் தரையில்

பரப்பப்பட்டு விதவிதமான உருவங்களில்

பண்பாட்டுச் சின்னங்களாய்

வரையப்பட்டு பேசப்படுகிறேன்!

பூவால் நீரால் உப்பால் கரியால்

அலங்கரிக்கப்பட்டாலும் பிற உயிர்களுக்கு

உணவிடும் பச்சரிசிமாவு கோலமே

நான் விரும்பும் கோலம்!


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్

More tamil poem from VAIRAMANI NATARAJAN