Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Arivazhagan Subbarayan

Abstract Classics Inspirational

3  

Arivazhagan Subbarayan

Abstract Classics Inspirational

மரம்

மரம்

1 min
218


அழகின் உச்சம்!

காற்றின் சலசலப்பில்

கவிதை பாடும் கம்பீரம்!


பூமித்தாயின் மடியில்

வேர்விட்டு வீறுகொண்டெழும்

வியப்பு!


எந்தப் புயலுக்கும்

ஈடு கொடுக்கும் இதயம்!


வளைந்து

வளைந்து கொடுத்து

வானுயரும் வனப்பு!


வாழ்வின் அரிச்சுவடி!

உணர்ந்தால் உயரும் அடி!!


Rate this content
Log in