Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pearly Catherine J

Tragedy Others Children

4.5  

Pearly Catherine J

Tragedy Others Children

இயற்கையின் பரிசு

இயற்கையின் பரிசு

1 min
406


மரத்திலிருந்து வெளிவரும் சிறு கனி போல;

புத்துணர்ச்சியுடனும், இனிமையுடனும், பூக்களின் நறுமணத்தால் சூழப்பட்டு; 

வறண்ட மற்றும் மழை காலங்களைக் கடந்து;

தென்றல் மற்றும் புயல்  காற்றிணை எதிர்கொண்டு;

பறவைகளின் இனிமையான கூக்குரல்கள் மற்றும் இடிகளின் சத்தத்தினில்;

அழகான சூரிய உதயமும் அமைதியான சூரிய அஸ்தமனம் நிகழும்;

 ஒரு நாள் போல, உலகம் முழுவதும் கடவுளால் படைக்கப்பட்டது.


அப்படியே,


தாயிடமிருந்து உருவாகும் ஒரு சிறிய கரு ஓர் உயிராக வெளிவருவது போல;

அழகும், இனிமையும் நிறைந்த மகிழ்ச்சியான நண்பர்கள் மற்றும் குடும்பத்தினரால் சூழப்பட்டு;

 தூக்கம், மயக்கம் மற்றும் மனநிலை மாற்றங்களைக் கடந்து;

காலை நோயை எதிர்கொண்டு , இனிப்பு மற்றும் புளிப்பு சுவையின் ஆசையால் வரக் கூடிய குமட்டல் போன்ற உணர்வுடன்; 

பிரசவ வலிக்கு முன் வரும் குத்தல், உதை எல்லாவற்றையும் மேற்கொண்டு;

கடவுளின் விலைமதிப்பற்ற படைப்பு;

 ஒரு பட்டாம்பூச்சி போல, ஒரு குழந்தையாக இப்பூவுலகில் படைக்கபடுகிறது.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Tragedy