Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Tamizh muhil Prakasam

Inspirational

4  

Tamizh muhil Prakasam

Inspirational

அன்னை - கிள்ளை

அன்னை - கிள்ளை

1 min
23.2K


கிள்ளையே தன் உலகமென

கொண்டாடும் அன்னை !

அன்னையின் அன்பிலே

உலகை அறியும் கிள்ளை !

அன்னையின் வழிகாட்டுதலோடே

தொடங்கும் வாழ்க்கையின் தேடல் !

கிள்ளையின் ஸ்பரிசத்தில் பூரணமாகும்

அன்னையின் அன்பின் தேடல் !

உலக வாழ்விலே நம் வாழ்க்கையின்

ஆதியும் ஆதாரமுமானவர் அன்னையே !

அவரும் எண்ணுவதெலாம் நம் நலனையே !

அவர் எதிர்பார்ப்பதெலாம்

நம் அன்பையே !


அனைவருக்கும் இனிய அன்னையர் தின நல்வாழ்த்துகள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Inspirational