Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

தாமோதரன் சாது

Action Classics Crime

4.5  

தாமோதரன் சாது

Action Classics Crime

வில்லாதி வில்லன்

வில்லாதி வில்லன்

1 min
230


நியூயார்க்கில் அறியப்படாத இடத்தில் ஒரு உயரமான தனி உருவம் இருந்தது. மர்மமான நபர் இரவு வானத்தைப் போல கறுப்பாக இருந்த தடிமனான கோட் அணிந்திருந்தார். தனது பெரிய மேசையில் உட்கார்ந்து, அவர் தனது பழிவாங்கலைத் திட்டமிடத் தொடங்கினார். இந்த தீய வில்லனின் பெயர் அரவிந்தசாமி.


நியூயார்க்கில் ஒரு கெளரவமான ஹீரோ வாழ்ந்தார். அவருக்கு அஜித் என்று பெயர். மிகப்பெரிய தசைகள் கொண்ட இவர், ‘பிக் ஆப்பிள்’ படத்தில் உள்ளூர் ஹீரோவாக இருந்தார். வில்லன்களுடன் சண்டையிடுவது அவரது வாழ்க்கை. அஜித் மனிதன் 50 கார்களை எளிதில் தூக்க முடியும் மற்றும் வானத்தில் வேகமாக பறக்க முடியும்.


ஜனவரி 16, 2008 அன்று அமெரிக்காவின் ஜனாதிபதியை அரவிந்தசாமி கைப்பற்றினார். அவரை சிறைபிடித்து, வெள்ளை மாளிகைக்கு திருப்பித் தர மில்லியன் கணக்கான டாலர்களைப் பெறுவார் என்று அவர் 

எதிர்பார்த்தார்.


அரவிந்தசாமி ஒரு குறிப்பிடத்தக்க ஸ்னீக்கி மனிதர்,எனவே சிறந்த தலைவரைப் பிடிப்பது அவருக்கு சவாலாக இருக்கவில்லை. அவருக்குத் தேவையானது மாறுவேடம்தான்.

அரவிந்தசாமி தாடியை மொட்டையடித்து மூர்க்கத்தனமான அசிங்கமான கண்ணாடிகளை வைத்து வெள்ளை மாளிகைக்கு பயணம் செய்தார்.


உத்தியோகபூர்வ பாதுகாப்பு காவலர் சீருடையைப் பெறுவதே அவரது முதல் பணி. சுலபம். பதுங்கியிருந்து, அரவிந்தசாமி ஒரு பாதுகாப்புக் காவலரின் பின்னால் வந்து பல முறை அவரை பலமாக குத்தியுள்ளார். பின்னர் அரவிந்தசாமி எச்சரிக்கையுடன் காவலரின் சீருடையை அகற்றி அதைப் போட்டார். பணி ஒன்று முடிந்தது. விரைவானது, அரவிந்தசாமி இருக்க வேண்டியதுதான். விரைவில் யாரோ ஒருவர் மயக்கமடைந்த பாதுகாப்புக் காவலரை தரையில் கவனிக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் இருந்தார்.


அரவிந்தசாமி விரைவாக வெள்ளை மாளிகையில் நடந்து சென்று ஜனாதிபதி அலுவலகத்திற்கு சென்றார். தாழ்வாரத்தில் நடந்து செல்லும் போது மற்றொரு பாதுகாப்புக் காவலர் அவரை அணுகி, ‘பாப், நாங்கள் செய்ய வேண்டியதை நினைவில் வைத்துக் கொள்ளுங்கள், இப்போது அதைச் செய்யலாம்’ என்று அரவிந்தசாமி வார்த்தைகளுக்காக தொலைந்துபோய் எதுவும் பேசாமல் அமைதியாக நடந்து சென்றார். மற்ற காவலர் முற்றிலும் குழப்பமடைந்து, இப்போது என்ன நடந்தது என்று ஆச்சரியப்பட்டார்.


அவர் தான் இப்போது அரட்டையடித்த பாப் அல்ல என்பதை உணர்ந்தார், விரைவாக அவர் அரவிந்தசாமிக்குப் பின் சென்றார்.

ஜனாதிபதி அலுவலகத்திற்கு அரவிந்தசாமி வந்தவுடன், அவர் கூச்சலிட்டார். “விரைவான, விரைவான திரு ஜனாதிபதியுடன் வாருங்கள் ………” அந்த நேரத்தில், அரவிந்தசாமி தனது தண்டனையை முடிப்பதற்குள், பாதுகாப்புக் காவலர் மற்றும் அஜித் இருவரும் அலுவலகத்திற்குள் நுழைந்தனர் அஜித் மின்னல் வேகத்தில் பறந்து, அரவிந்தசாமி வேகமாக ஓடினார்.


அரவிந்தசாமி பிடிபட்டார் அஜித்ன் தீவிர வலுவான ஆயுதங்கள் மற்றும் காவல்துறையினர் அவருக்காக காத்திருந்த ஜன்னலுக்கு வெளியே வீசப்பட்டனர். பாதுகாப்புக் காவலர் சற்று குழப்பமடைந்தார், பின்னர் என்ன நடந்தது என்பதை அவர் உணர்ந்தார்.


"ஏன்?" கலங்கிய ஜனாதிபதி கூச்சலிட்டார். "ஏன் அப்படி செய்தாய்?"

"அந்த பாதுகாப்புக் காவலர் உண்மையில் மாறுவேடத்தில் அரவிந்தசாமி" என்று அஜித் விளக்கினார்

"கொடூரமான வில்லன் தனது கொடூரமான செயலுக்காக இப்போது சிறைக்குச் செல்லப்படுகிறான்."

ஜனாதிபதி அஜித்க்கு நன்றி செலுத்துவதற்கு முன்பு, அவர் பறந்து சென்றுவிட்டார், அதாவது மற்றொரு குற்றம் நிகழும் வரை.

 


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action