Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

UMA PATIL

Romance

4  

UMA PATIL

Romance

नजराणा चुंबनाचा...

नजराणा चुंबनाचा...

1 min
253


प्रेम माझे राजसा आहे तुझ्यावर

आपल्या प्रेमास नाही रे पुरावा

का अचानक दूर तू गेलास आता ?

येवुनी जवळी सख्या संपव दुरावा... {१}


भेट व्हावी आपली सुंदर, मनोहर

भेटण्या तू ये नशील्या चांदराती

देवुनी मज ठेव पत्ता भेटण्याचा

तू सख्या घ्यावेस माझे हात हाती... {२}


लाल मी नेसून साडी येतसे रे

मोगऱ्याचा माळुनी वेणीत गजरा

होतसे धडधड उरामध्ये जराशी

चालतांना भासतो तो गोड नखरा... {३}


पाहता मी रूप मोहक, राजबिंडे

हर्ष झाला खूप माझ्या या मनाला

तू पुन्हा द्यावीस कबुली रे प्रितीची

घाबरावे का असे स्वार्थी जनाला... {४}


स्पर्श होता राजसाचा मज शहारा

वाढला मग वेग माझ्या स्पंदनाचा

घेवुनी दे ना मिठीमध्ये सख्या रे

छान नजराणा मला तू चुंबनाचा... {५}


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance