Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Arati Ramani

Drama

4.6  

Arati Ramani

Drama

હળવાશ ૪૯

હળવાશ ૪૯

1 min
256


ગમે છે જે એ ચીતરી લો જગતમાં,

કરી માળ એને ધરી લો જગતમાં.


આ લોકોથી ડરવાનું શું કામ વ્હાલા?

હિંમતથી હવે તો સરી લો જગતમાં!


થયા પ્રેમનાં નામ પર છળ ઘણાએ,

ખરાં પ્રેમને કોતરી લો જગતમાં.


અહીં દેહ છે સાબિતી પ્રેમની, ખેર!

એ ની રૂહને પણ ભરી લો જગતમાં.


રહેશે ના જીવન કદીયે આજીવન,

મરણને તમે આવરી લો જગતમાં.


છે પાપો ને પૂણ્ય કહાણી કરમની,

એ હળવાશ કરમે કરી લો જગતમાં.


પ્રણયની ખુશી તો વહેશે રગોમાં,

વિરહ વેદનાએ ઝૂરી લો જગતમાં.


છે કોને ખબર શ્વાસ ક્યારે અટકશે! 

એ છેલ્લા જ શ્વાસે મરી લો જગતમાં.


રહે ના ઈચ્છા આમ બાકી ઓ "એન્જલ", 

તે ખરતાં સિતારે ખરી લો જગતમાં.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama