Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jitendra Bhavsar

Inspirational Thriller

2  

Jitendra Bhavsar

Inspirational Thriller

યાદી આપની

યાદી આપની

1 min
7.2K


 કાળા વાદળ,

 ભીનો પવન; તીવ્ર

 યાદી આપની

 ---------------

 નદી કિનારે

 ઢળતી સાંજ; શીઘ્ર

 યાદી આપની

 ----------------

 ભર બપોરે

 બરફગોળા; મોંઘી

 યાદી આપની

 ---------------

 અેક રજાઈ,

 ઠંડી ગુલાબી; મીઠી

 યાદી આપની

 --------------

 ભૂલવી નથી,

 દિલ ચાહે- કાયમ

 યાદી આપની

 -------------

 જીવનપથ-

 વિકટ રાહ; સીધી

 યાદી આપની

 --------------

 કોના ર્હદયમાં,

 જીવીત રહી- કહો

 યાદી આપની

 --------------

 કોના કરમો,

 કોને સજા; પૂછતી

 યાદી આપની

 --------------

 રોજ મનનાં

 મંદિરમાં: પૂજાય

 યાદી આપની

 --------------

 નજર સામે

 હરપળે; દેખાય

 યાદી આપની

 --------------

 એક સહારો

 છે જીવનનો: તે છે

 યાદી આપની

 --------------


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational