Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Jitendra Bhavsar

Inspirational

3  

Jitendra Bhavsar

Inspirational

ઠંડી ગુલાબી.

ઠંડી ગુલાબી.

1 min
13.8K


નજીક લાવે,

પ્રિય સનમને; છે 

ઠંડી ગુલાબી.

---------------

ટાઢા વાયરા,

સુક્કા વૃક્ષો; માણો 

ઠંડી ગુલાબી.

--------------

ગમતો સૌને,

કુમળો તડકો; છે 

ઠંડી ગુલાબી.

-------------

આભાર માનો,

સ્નો તો નથી; પણ છે 

ઠંડી ગુલાબી.

-------------

સૂના ખેતર,

સૂના દિવસ; લાવી 

ઠંડી ગુલાબી.

-------------

ધાબળા વીંટી,

લિજ્જતથી માણો; આ  

ઠંડી ગુલાબી.

-------------

થીજે રાજા; ને 

થીજે રાણી: એવી છે 

ઠંડી ગુલાબી.

-------------

થીજે પાણી; ને 

થીજે વાણી: એવી છે 

ઠંડી ગુલાબી.

-------------

શેરડી માણો,

ચાવી ચાવી; આવી છે

ઠંડી ગુલાબી.

-------------

મળવાની છે,

મોસમ આવી; આવી 

ઠંડી ગુલાબી.

-------------

બાવાને પણ 

મળજો બાવી; આવી 

ઠંડી ગુલાબી.

-------------

રાતા ચહેરા

કથ્થઈ આંખો; પણ 

ઠંડી ગુલાબી.

-------------

માંદો સુરજ,

રાખોડી આભ; અને 

ઠંડી ગુલાબી.

------------

પારો ગરકે 

શૂન્ય બાજુ; એવી છે 

ઠંડી ગુલાબી.

------------

છે અડદિયું,

ને બદામ-કાજુ; છે 

ઠંડી ગુલાબી.

-----------

અંધારું થાય,

પ્રગટે તાપણું; છે 

ઠંડી ગુલાબી.

-----------

રીંગણ-ઓળો

બાજરીનો રોટલો;

ઠંડી ગુલાબી.

-----------

કોને ના ગમી?

આ ઋતુ છે સુહાની,

ઠંડી ગુલાબી.

-----------


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational