Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mrudula Raje

Inspirational

4.8  

Mrudula Raje

Inspirational

विवाह - सोहळा

विवाह - सोहळा

1 min
866


विवाह- सोहळा


क्षितीजाच्या मंडपी अनोख्या लग्नाचा थाट।

नववधू सजली वसुधा, पाहते वराची वाट॥


दंवबिंदूच्या मुंडावळी शोभती तिच्या भाळी।

रविकिरणांची चाहूल लागून गाली उमटली लाली॥


सप्त अश्वांच्या रथात बैसुनी नवरदेव आला।

" शुभ मंगल सावधान" नभांतरी जयघोष जाहला॥


लाजलाजली वसुधा लेऊन लालचुटूक शेला ।

काळ्या कुंतली सुवर्णचंपक गजरा माळियला॥


सृष्टीचे सौंदर्य पाहण्या अरुण गगनी आला।

 प्रसन्न होऊन दयाघनाने तेजकुंभ अर्पिला॥


किलबिल करुनी जागविती हे सृष्टीचे भाट।

सुगंध लहरी आणिती वार्ता, " झाली बघा पहाट"   


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational