Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

somadatta kulkarni

Inspirational

3  

somadatta kulkarni

Inspirational

वादळ

वादळ

1 min
200


जीवनात वादळ येणार

सामना करणे प्राप्त आहे

संकटाला तुला तोंड देणे

यात पुरूषार्थ लपला आहे  १


संसार सागर दुस्तर खरा 

पार तो करणे प्राप्त आहे 

सुख दुःखाचे वादळातून

पैलतीर गाठणार आहे  २


वादळात मी खंबीर आहे

मागे आता सरणार नाही

 अंतीम ध्येय गाठण्यास

मार्ग क्रमण करत राही  ३


सुसाट सुटती वादळ वारे 

पण मी डगमगणार नाही

जीवनात यशस्वी होण्यासाठी 

कष्टांची साथ सोडणार नाही ४


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational