Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

somadatta kulkarni

Others

3  

somadatta kulkarni

Others

अणू रेणू

अणू रेणू

1 min
146


अणू रेणूंचे अजब विश्व

आहे दृष्टीच्या पल्याड

सुक्ष्म जीव अवती भवती

लागे सुक्ष्मदर्शीची जोड १


या सर्वांच्या परे असते

मानवी बुद्धी ती महान

चराचराला व्यापते आहे

तिची गती आहे महान २


अणू रेणूंनी जग व्यापले

सर्व चल अचल भरून गेले

अणू रेणूंची अद्भूत दूनिया

विज्ञानाने सर्व समजून आले  ३


विज्ञानाची गती अलौकिक

जग आता विज्ञानात बुडाले

पण जिथे विज्ञान कुंठित होते

तिथे रामकृष्ण धावून आले ‌४



Rate this content
Log in