Sanjay Jadhav

Romance

3.6  

Sanjay Jadhav

Romance

स्वप्न

स्वप्न

1 min
227


पाहिले मी तुला

अन् तू आलीस स्वप्नी

मन बहरून आले

होतं पहाटेच स्वप्न


स्वप्ननगरीतील जणू अप्सरा

बसलो आपण दोघे

स्वप्नाच्या हिंदोळ्यावर

रममाण झालो आपण


स्वर्गीय सुखाचा आस्वाद

जणू घेतोय आपण

फक्त तुझं नि माझं

दोघांचं जग अजाण


सुरेख चित्र मन

होते रंगवीत माझे

पण पडताच हाक कानी

धाडकन उठलो मी


तारुण्य सुलभ

भावना जाग्या झाल्यावर

पडतात अशीच सारी स्वप्ने 

भेटते अप्सरा मनातील


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance