माझा महाराष्ट्र
माझा महाराष्ट्र
महान असे हे l राष्ट्र महाराष्ट्र l
माझा महाराष्ट्र l नमन करीतो ll1l l
संस्कार मिळाले l महान विचार l
थोर उपकार l येथे फार ll 2 ll
सुजलाम असे l सुफलाम असे l
पवित्र ही असे l संत भूमी ll3 ll
नरवीर इथे l घडले अनेक l
लढले कित्येक l जागरूक ll4 ll
समतेच अन l हो मानवतेच l
अन शिक्षणाच l गुणगान ll 5ll