Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Mrs. Mangla Borkar

Abstract Tragedy

3  

Mrs. Mangla Borkar

Abstract Tragedy

"स्वच्छ भारत"

"स्वच्छ भारत"

1 min
337


चला करु या आपण परिसराची स्वछता,


घेऊ या न कचरा करण्याची दक्षता.


ठेऊ या परिसर नेहमी योग्य,


तरच मिळेल निरोगी आरोग्य.


खरच होईल का परिसर स्वछ?


ज्यांच्या मनात आहे विचार तुच्छ !


आधी करु या स्वच्छता मनाची,


तरच होईल निर्मिती स्वच्छ व सुंदर समाजाची .


करु या केरकचरा व प्लास्टिकची विल्हेवाट,


तरच मिळेल स्वच्छतेला मोकळीक वाट.


सुरु झालय स्वच्छतेच आशादायी अभियान,


होतंय हळूहळू कमी कचऱ्याच प्रमाण.


चला घेऊ या झाडू प्रत्येकाच्या हाती ,


करु या आपल्या परिसराची प्रगती.


तरच होईल सशक्त भारताची निर्मिती,


कारण स्वच्छता हीच खरी संपत्ती!!!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract