Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

dipali marotkar

Abstract Inspirational

3  

dipali marotkar

Abstract Inspirational

संत ज्ञानेश्वर

संत ज्ञानेश्वर

1 min
384


संत ज्ञानेश्वर । निवृत्ती सोपान

भावंडे लहान । मुक्ताबाई।।१।।


माय बाप त्यांचे । संपले देहांत

लाभला एकांत । लेकरांना।।२।।


टाकले वाळीत । तोडले संबंध

प्रेमभाव गंध । संपलेला।।३।।


ज्ञानेश्वरी ग्रंथ । ज्ञानोबा माऊली

सर्वांची सावली । ठरलासी।।४।।


साऱ्या जीवांसाठी । हे पसायदान

असे विश्वभान । शब्दोशब्दी।।५।।


आध्यात्मिक संत । अनेक अभंग

वारकरी दंग । असायचे।।६।।


हरिपाठ त्यांचे । आहे खूप छान

ऐका सर्वजण । आवडीने।।७।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract