Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

mahesh gelda

Inspirational

3  

mahesh gelda

Inspirational

समाजाची शान

समाजाची शान

1 min
375


इवल्या इवल्या लेकरांना,देऊनिया जाण

शिक्षक हे ठरले, समाजाची शान,...||धृ||


आदर्श त्यांचे कार्य

आदर्श आहे माया

समाजास दिधली

हि साक्षरतेची छाया


मना-मनात भरले आहे,जीवनाचे ज्ञान

शिक्षक हे ठरले,समाजाची शान,.||१||


या समाजाचा पाया

करूनिया भक्कम

या समाजास केले

शिक्षकांनी सक्षम


समाजाचे समाजाला,देऊनिया भान

शिक्षक हे ठरले,समाजाची शान,...||२||


ज्ञानार्जनाने त्यांच्या

घडून आली क्रांती

मशाल झाली आहे

विकासाची पणती


भरभराटीच्या वेगात,भरूनिया त्राण

शिक्षक हे ठरले,समाजाची शान,...||३||


इंजिनियर झालेत

झालेत कुणी डॉक्टर

त्यांचेच हो विद्यार्थी

झाले आहेत कलेक्टर


त्यांनीच निर्माण केली,हि वकिलांची खाण

शिक्षक हे ठरले,समाजाची शान,...||४||


जडण-घडण ही

त्यांनीच सारी केली

म्हणूनच शोभा

या समाजास आली


अशा शिक्षकांचा,मनी दाटतो अभिमान

शिक्षक हे ठरले,समाजाची शान,...||५||


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational