Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shobha Wagle

Inspirational

3  

Shobha Wagle

Inspirational

श्री स्वामी समर्थ

श्री स्वामी समर्थ

1 min
299


श्री स्वामी समर्थ । कृपेची माऊली ।

भक्तांची सावली । कृपासिंधू ।। १ ।।

जय जय स्वामी । करितो वंदन ।

स्पर्शितो चरण । स्वामीराया ।।२ ।।

ऊँःनमो समर्था। ते नामस्मरण ।

दुःख निवारण । पिडितांचे।। ३ ।।

स्वामी माझी माय । करितो भजन ।

वदतो किर्तन । गुणगाया ।।४ ।।

नाम मुखी घेता । चिंता दुःख हारी ।

सकलांना तारी । माय माझी ।।५ ।।

स्वामी समर्थांचा । आरती सोहळा ।

रम्य गोतावळा । भावस्पर्शी ।। ६ ।।

जसा भाव मनी । तशी स्वामी कृपा

मिळे गुरूकृपा । भक्तजना ।।७ ।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational