Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Wandhare

Abstract

3  

Manisha Wandhare

Abstract

सांजवात...

सांजवात...

1 min
3


माझ्या मनाच्या देव्हाऱ्यात ,

मंद तेवते सांजवात ,

तू गाभाऱ्यात ,

अंतरंगी जळते मी फुलवात ...

उंबरठ्याचा मोठा घाट ,

शब्द देऊनही फसला ,

नजरेचा धोका कसा ,

मनात तू वसला ...

ना पहली जात पात ,

ना नात्याची आठवली गाठ ,

प्रीतीची आर्त हाक ,

तोडली श्रुंखलेची वाट ...

ही अनामिक आर्तता ,

प्रेम करेल पूर्तता ,

दोष नका देऊ मजला ,

मी ना केला विश्वासघात ...

मंद तेवते सांजवात ...


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract