Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prashant Kadam

Romance

3  

Prashant Kadam

Romance

सांग सोडू कसा !

सांग सोडू कसा !

1 min
14.4K


हात गळ्यातील तुझा, आनंद देई मना

गंध श्वासातला, सांग मी सावरू कसा ?


मंद हास्य तुझे, फुलविते स्वप्न माझे

रोख हास्याचा, सांग मी समजू कसा ?


बोलके डोळे तुझे, दाखविती रंग नवे

नजरेचे बाण हे, सांग मी थोपवू कसा ?


मंजुळ स्वर तुझे, मोहविती जग माझे

स्वरांची मैफल, सांग मी आवरू कसा ?


मोहक रूप तुझे, घायाळ करते मला

यौवनाचे तेज हे, सांग मी रोखू कसा ?


घट्ट मिठी तुझी, सर्वस्वच देतसे मला

स्पर्श जिव्हाळ्याचा, सांग सोडू कसा ?


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance