Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pradeep Sahare

Inspirational

3  

Pradeep Sahare

Inspirational

राहून गेले

राहून गेले

1 min
261


राहून गेले ते,

क्षण मनातले ।

आठवतात ते,

आज मनात ।

विसरुन सगळा,

शीण जीवनाचा ।

लिहावसे वाटतात आज ।

काय लीहावे,

आणी काय ठेवावे,

जीव होतो कासाविस ।

ओढत ओढत ,

गाडा जीवनाचा ।

जीवनाशीच केले,

उन्नीस- बीस ।

वाटत होते,

उन्हाळ फिरावे ।

बालपनीच्या,

 आठवणी पेरीत ।

जीवन जगावे मस्तकलंदर ।

पन,सगळया भावना,

दबून गेल्पा,

दप्तराच्या ओझ्या अंदर ।

सुटले एकदाचे,

दप्तराचे ओझे ।

नव यौवन,

साजेसे सजे ।

चोहोबाजू,

भीरभीरत्या नजरा ।

सगळेच वाटे आपलेसे ।

होता हा भास मनाचा ।

लागला गळी,

एकच मासा ।

गळ ,मास्याचा खेळ रंगला ।

कधी हारले,कधी जींकले ।

आवडी नीवडी ला,

मनात पुरले ।

गाड़ा ओढत संसाराचा,

कधिच न केला,

विचार मनाचा ।

 बनियान चे शून्य शून्य बींदू,

प्रश्न, बनून उभे राहले,

राहून गेले क्षण जगण्याचे ।

आपल्या सारखे,आपल्या मनाचे ।

शरीर थकले,मान डुलते ।

सम्मानाच्या ओझ्याने,

पाठही झुकली ,

थर थर कापे हाथ  

हातात धरुनी हाथ,

एकमेकांची साथ ।

झोपाळ्या वरती,

निवांत क्षणी ।

झोपाळ्याला ना कळले ।

एक पान कधी गळले ।

मग शब्दाचे अर्थ बदलले,

का ? कधी..,

कुणास न कळले ।

राहून गेले क्षण जगण्याचे ...


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational