Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Wandhare

Tragedy

3  

Manisha Wandhare

Tragedy

प्रतिशोध...

प्रतिशोध...

1 min
198


पेटलेल्या भावनांचा दाह ,

विझता विझेना ,

फुंकर घालता पेट घेतो ,

प्रतिशोधाचा हा वणवा थमेना ...

घडून गेला संग्राम ,

रक्तच रक्त सांडले अंगणा ,

निखारे डोळ्यात धुमसत ,

फुंकर घालता पेट घेतो ,

प्रतिशोधाचा हा वणवा थमेना ...

जीव जाता टाहो फुटतो ,

आनंद कुणालाही मिळेना ,

रक्तबंबाळ मन गहिवरले ,

फुंकर घालता पेट घेतो ,

प्रतिशोधाचा हा वणवा थमेना ...

ओंजळीत घेता जीवाला,

पश्चाताप करीत प्राण गमावला ना,

घे माघार तुच थोर आहेस बघ,

फुंकर घालता पेट घेतो ,

प्रतिशोधाचा हा वणवा थमेना ...



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy