Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Anil Chandak

Inspirational Others

3  

Anil Chandak

Inspirational Others

प्रेरणादायी सावित्रीबाई फुले

प्रेरणादायी सावित्रीबाई फुले

1 min
673


क्रांती  ज्योत, पेटविली,

इथे, सावित्रीबाईंनी !

दाखविली, शिक्षणाची,

वाट,  विद्येची जननी !!१!!


मात, करूनी विरोधां,

शाळा, स्त्रियांना खोलल्या!

पाया, तो स्त्रीशिक्षणाचा,

अडचणी, दुर केल्या !!२!!


स्त्रिया,  त्याकाळी  लाचार,

रस्ता, होता खडतर !

नशिबात, पुजलेला,

कायमचा, अंध:कार !!३!!


फुले,  दांपत्य  महान,

शिक्षणाची,  कुंजी दिली!

विलायती, भाषेचीही,

चव, ज्ञानाई चाखली !!४!!


कर्मकांड, संपवुनी,

अंधश्रद्धा, नाकारली !

सत्यधर्म, पाळताना,

जोतिबांना, साथ दिली !!५!!


रोष, धर्म मार्तंडांचा,

अंगावरी, ओढविला !

प्लेग, रूग्णांच्या सेवेत,

प्राणत्याग, त्यांनी केला !!६!!


ज्ञान, दिलेस स्त्रियांना,

मुढ, मती घालविली !

कसे फेडू, आम्ही पांग,

थोर, तुझे उपकार !!७!!


जन्मदिनी,  सारे  करी,

दिन,  बालिका साजरा!

कर्तृत्वांसी, वंदुनीया,

आज, तुम्हांसी मुजरा !!८!!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational