Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

jaya munde

Romance

4  

jaya munde

Romance

प्रेमकाव्य

प्रेमकाव्य

1 min
182


   हळूवार तुजपाशी

   मन मोकळे करते,

   अंतरीचे अलगुज

   मग सहज खोलते...!!१!!


   क्षण माझे मोहरले

   मनी गुंजन प्रेमाचे,

   दृष्टादृष्ट होई अशी

   अंगी रोमांच क्षणाचे...!!२!!


   आठवते प्रित मज

   राधा-कृष्ण लीलाधारी,

    मन अधीर तसेच

    माझे होतसे सत्वरी....!!३!!


   आयुष्याच्या परीघात

    प्रित सहज फुलली,

    अंतरीची खूण अशी

    नजरेत बावरली....!!४!!


    दु:खी मन कितीतरी

    किती एकाकी क्षण,

     सौख्य देऊनी जीवनी

    तुझं अवचित येणं....!!५!!


    साथ आता जन्मोजन्मी

     हात हाती राहो सदा,

     आयुष्याच्या क्षणोक्षणी

     प्रितसर कित्येकदा..!!६!!


Rate this content
Log in