Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

saru pawar

Romance

3  

saru pawar

Romance

प्रेमाचा आर्जव

प्रेमाचा आर्जव

1 min
136


प्रेमात तुझ्या प्रेमवीर हा

आला पार करून बघ                     

 किती डोंगर द-या

       प्रिये कर कबूल आता तरी माझ प्रेम

       केलय तुझ्यावर अर्पण माझ सुखचैन

राजा होतो राणी माझा मी एका साम्राज्याचा       

 फिरतोय ग होऊन फकिर तुझ्या एका होकाराचा            

कर दया आता तरी लावू नको वेळ

        होईल बघ नाहीतर माझ्या जिवनाचा खेळ

तु हो राणी माझी मी राजा ग तुझा

करू राज्य प्रेमाच दिलांवर दोघांच्या



Rate this content
Log in