Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Pandit Warade

Romance Classics Children

3.5  

Pandit Warade

Romance Classics Children

मला सोडायचे नव्हते

मला सोडायचे नव्हते

1 min
625


तिला जोडायचे नव्हते, मला सोडायचे नव्हते

गुलाबी रेशमी बंधन, कधी तोडायचे नव्हते


रुतावे काळजाला या अशी ती बोलली वचने

तिचे नाजूक हळवे मन, मला मोडायचे नव्हते


सुखाने चाललो होतो स्मशानी शांततेसाठी

जगाचे यम नियम सारे मला खोडायचे नव्हते


विषाचे घोट प्यालो मी कितीदा जीवनामध्ये

तरी खापर कुणावरती मला फोडायचे नव्हते


जिव्हारी लागले होते जरी बोलून ती गेली

तरीही पंडिता वचने तिचे खोडायचे नव्हते


Rate this content
Log in