Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Atreya Dande

Drama

5.0  

Atreya Dande

Drama

मानवाच अस होईल का?

मानवाच अस होईल का?

1 min
1.1K


दिवस थकला होता, सांज होऊन,

रात्रीच्या काळ-अंधाऱ्या कुशीत, निपचित पहुडला होता.

कातर-सरते-वेळी प्रकाशाने, हळूच अंधाराच पांघरुण उघडलं,

तस दिवस सुद्धा, आळस देत, आटा-पीटा करत, पहाट होऊन,

'मी परत आलोय' ची साद घालत होता.


--मानवाच अस होईल का?


दिवस आता, दुपार होऊन, धगधगत होता.

पुन्हा थकला होता, तसा मावळतीने गोंजारून,

पुन्हा त्याची सांज होऊन,

रात्रीच्या काळ-अंधाऱ्या कुशीत तो जातच होता,

इतक्यात सांजेच्या एका तीक्ष्ण प्रकाशाने,

अंधाराला ताकीद दिली,

'मी तुझ्या कुशीत तर येतोय, पण ते परत, पहाट होऊन, दिवस म्हणून उजाडण्या साठीच.


--मानवाच अस होईल का?


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Drama