Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Madhuri Dashpute

Inspirational Others

4.0  

Madhuri Dashpute

Inspirational Others

माहेरपण

माहेरपण

1 min
449


माहेरपण-- अस असावं-

       लेकीला पाहून घराच्या भिंतीनीही आनंदाने न्हावं

       आईबापाने लेकीचं साजर रूप डोळ्यात साठवून घ्यावं


माहेरपण-- अस असावं-

        बहिणीला पाहून भावांनीही आनंदाच्या सरित चिंब भिजावं

        साऱ्यांनीच तिला मायेच्या धाग्यात घट्ट विनाव


माहेरपण-- अस असावं-

         आईबापाने मायेने लेकीला कुशीत घ्यावं

         तिने हीं लहान होऊन आईबापाला घट्ट बिलगाव


माहेरपण-- अस असावं-

         रुसेल ती हीं केव्हातरी तिला समजून घ्यावं

          तिच्या रागाच परिवर्तन हसण्यात कराव


माहेरपण-- अस असावं-

         निघतांना तिच्या हाताला साऱ्यांनीच घट्ट धरावं

         काही दिवस थांब अजून, बर वाटेल म्हणावं


माहेरपण-- अस असाव-

         भरभरून आनंदाच दान तिच्या ओंजळीत घालावं

         माहेरपणाच्या त्या गोड क्षणातं तिनेही हरखून जावं


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational