Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Vilas Kaklij

Tragedy

4.0  

Vilas Kaklij

Tragedy

कविता " जाण "

कविता " जाण "

1 min
330


शाळा सगळ्याच बंद

घरात विद्यार्थी बंद

मास्तर ऑनलाईन दंग

याची समाजासी जाण ।


 बाप माझा सकाळीच

 घेतो चारचाकी गाडा

 गली-गलीत विकतो

 बाप ताजा भाजीपाला।


गली-गलीत फिरोनी

जमा करितो रूपया

कसा घेईल तो फोन

याची शाळांशी जाण ।


उन्हात गल्या फिरोनी

बाप शब्दाला जागतो

मुला भविष्याची जाण ।


चिमटा पोटाला देतो

स्वप्न बाप मुलाचे

साहेब होणे बघतो

मास्तरा देव जाणतो।


म्हणोनी सर्वा सांगतो

विधार्थी माना आपले

हेची ते खरे दैवत

विलास मास्तरा जाण ।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy