Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Dhanraj Baviskar

Romance

3  

Dhanraj Baviskar

Romance

कि, तू कुणाला भितेस ग परी

कि, तू कुणाला भितेस ग परी

1 min
423


काळे ढगातून सुटली सरी,

रंग तुझा पाहून मला भेटली परी  !


ओंठ तुझी गुलाबी पखड्यांसारखे,

 मनात तू उतरली

जीव जळला तुझ्यावर अतेन्तसारखे,

कशी तू प्रेम ओळखली


जिथे ही सारखा होतो मला, तुझास भास ग परी

पुस्ताकात प्रत्येक्षी तूच दिसते,

तुझा सौंदर्याचा भास ग परी !!


केव्हा होईल मोकडा रस्ता, तुझीच वाट पाहतो

काय दिल तुला देवाने हे रूप, माझ काळज टूटतो


क्षणोक्षणी तुझाच विचार करतो ग, मी वाटेस ग परी?

मला असा अधूर सोडणार नाहीस ना ग,

कि, तू कुणाला भितेस ग परी  !!!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance