Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Poonam Jadhav

Romance Others

3  

Poonam Jadhav

Romance Others

गजरा...

गजरा...

1 min
140


भरजरी पैठणीत सजलेली ती,

हातामध्ये मोहरलेला तो हिरवा चुडा,

गळ्याभोवतीची ती नाजुक ठुशी ,

अन् त्यात तिच्या पैंजनाची छुमछुम ... 


ते मोहक द्विपर्णी गुलकंदाचे ओठ ,

काजळाने कोरलेले पाणीदार डोळे ,

कपाळावर थाटलेली ती चंद्रकोर ,

अन् या सौंदर्यात भर पाडणारी ती नथेची कोयरी….


काळेभोर केस ,

त्या केसांचा तिने विणलेला तो रेखीव अंबाडा ,

या सौंदर्याला साद घालणारी ति नाजुक बट ,

हे रूप आरशात पाहुण लाजेने खुललेला तिचा चेहरा….


केशरी रंगाची आबोली,

पांढरा मोगरा ,

या दोन्हींचे गुंफण करून,

साधलेला तो सुंदर गजरा….


तिच्या नक्षत्री रुपाचे ते मोहजाल ,

त्या मोहजालात नकळत फसलेल माझं मन,

अन् त्या रुपाला अजुन बहर यावा म्हणुन ,

तो गजरा तिच्या वेणीत माळणारा मी ….


हे घडताना शहारलेलं तिच अंग ,

जणु त्या फुलांचा मंद सुगंध ,

लाजेने चुर्र झालेल्या आमच्या नजरा…..

असाच काहीसा होता तो आठवणींतला गजरा…


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance