Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pakija Attar

Tragedy Others

5.0  

Pakija Attar

Tragedy Others

घर

घर

1 min
219


घर देता का हो मला घर

फिरते वणवण शहरभर//धृ//


शिक्षकांना असे मान सन्मान

समाजाचा शिल्पकार म्हणे जन


घडविण्या विद्यार्थी अर्पिले तन-मन

सर्वधर्मसमभाव हाच मनी असे भाव //१//


घर देता का हो मला घर

सर्व ही आपलीच लेकरे मानले

प्रेम केले उदंड मायेच्या ममतेने


कर्म भूमी जन्मभूमी हा माझा महाराष्ट्र

घर मिळण्यासाठी करिते अपार कष्ट //२//


घर देता का हो मला घर

महाराष्ट्राच्या लेकीला घर मिळेल का

शिक्षकांना न्याय मिळेल का


सर्वधर्म समभाव रूजेल का

माणुसकी खरी कळेल का

मला घर मिळेल का हो घर //३//


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy