Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Prakash Chavhan

Romance

3  

Prakash Chavhan

Romance

घोंघरी प्रेमाची

घोंघरी प्रेमाची

1 min
239


*किती ओढावं घोंघरी 

हळवं मन उघडतं वाट 

ऊब प्रीत प्रेमाची धरून 

जीव तयात लपावं वाटतं*

---------------------------------------

*शहारे येई अंगाला 

छाती मध्ये आळवतं 

प्रेम स्पर्शानं दर्शवतं 

मन लडिवाळ होतं*

-----------------------------------------

*जीवात जीव सारं 

प्रेम घोंघरीमय लागतं 

भानं नसे कशाचं 

जीव धूंदीत गुंतत*

-------------------------------------------

*वाट चालती विश्वासानं 

बंध हे प्रेमाचं 

बळ देऊन जाती 

संगे घोंघरी असल्याची*

---------------------------------------------

*पथ प्रवास प्रेमासाठीच 

हुरहुरतं वाटोवाटी 

तया नजर ठेवून 

जिणं जीवाचं चालतं*

---------------------------------------------

*अशी ही घोंघरी प्रेमाची 

नसून असल्या सारखी 

सखी संगिनीची वेळोवेळी 

कुठे ही सदा सोबतीला असतें*


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance