Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Savita Jadhav

Action Inspirational

3  

Savita Jadhav

Action Inspirational

एक किरण आशेचा

एक किरण आशेचा

1 min
441


💫💫💫💫💫💫💫💫

एक किरण मजला

  मिळो आशेचा जरासा

    करी सुवर्णाक्षरांनी

      सुरूवात हा भरोसा

💫💫💫💫💫💫💫💫

करी दोन हात जणू

  असे मग संकटाशी

    मिळे आनंद मनाला

      असे खात्री ती मनाशी

💫💫💫💫💫💫💫💫

जाऊ सारे पुढे पुढे

  घडो उज्ज्वल भविष्य

    नको नकारात्मकता

      नको कुठचे नैराश्य

💫💫💫💫💫💫💫💫

असे खूप मोलाचा

  एक किरण आशेचा

    मिळे कलाटणी मग

      मार्ग सुरू तो यशाचा

💫💫💫💫💫💫💫💫


Rate this content
Log in