Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Gopal Ingle

Abstract

3  

Gopal Ingle

Abstract

दूर दऱ्या डोंगरांनी

दूर दऱ्या डोंगरांनी

1 min
319


दूर दऱ्या डोंगरांनी

आज पांगलं आभाळ

लाल पळसफुलांच्या

गेले देठांत काजळ


वैशाखाच्या ऊन्हामधी

भूई भेगाळली फार

पाझरल्या धामोडीला

जड डीघाचा उतार


सोनसळ्या ऊन्हामधी

वाटा झाल्या लाजवंती

वल्या पळस फुलांना

बाता बोलते शेबंती


Rate this content
Log in