Sarika Jinturkar

Romance

3  

Sarika Jinturkar

Romance

चारोळी

चारोळी

1 min
213


तू येणार असतांना मध्येच, 

पावसाच येण कळत नाही

 पण तुझ्या प्रेमाएवढ त्यात भिजण्याचा

 आनंद ही मिळत नाही...!


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance