Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Rajendra Udare

Inspirational Others

3  

Rajendra Udare

Inspirational Others

bol Anubhavache

bol Anubhavache

1 min
172


विवाहाचे स्थळ आले फटाफट

पसंत पडली मुलगी व माणसंही

शुभविवाह थाटामाटात पार पडला

नव्हतेच रूसले फुगले कोणीही   


स्पष्ट परखड फटकळ स्वभाव

मित्र मोजके पण जिवाभावाचे

कामचोख वक्तशिरपणा अंगी

कामातच देव हे तत्व जिवनाचे

 

मला माझ्या प्रामाणिकपणाचा .

विविध क्षेत्रात फायदाच झाला

माझेवर जळणाऱ्यांनी खुपदा 

खोट्या बदनामीचा प्रयत्न केला 


Rate this content
Log in