Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Savita Kale

Romance Others

4.3  

Savita Kale

Romance Others

भेटीस तू यावा

भेटीस तू यावा

1 min
484


मेघांच्या धारेतून

स्पर्श तुझा व्हावा

फुलांच्या गंधापरी

श्वासात तू यावा

विरह दूर करण्या भेटीस तू यावा


दीपमाळ तेवती

तुझ्या आठवांची

आठवांच्या सरीतून

मनामध्ये बरसावा

विरह दूर करण्या भेटीस तू यावा


विरहाची झटकून काजळी

प्रितीचा प्रकाश पसरावा

स्वप्नातल्या सुखाचा

प्रत्यय मज यावा

विरह दूर करण्या भेटीस तू यावा


Rate this content
Log in