Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Priti Dabade

Abstract Action Inspirational

3  

Priti Dabade

Abstract Action Inspirational

भावना

भावना

1 min
11.8K


नकारात्मक भावनांना देऊ नका थारा

स्वभावाचा खेळ आहे हा सारा

राग लोभ अहंकार आता सगळं विसरा

प्रेमानेच करता येईल ह्याचा एकदाचा निचरा


Rate this content
Log in