Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dipali patil

Romance

3  

Dipali patil

Romance

अबोल प्रेम

अबोल प्रेम

1 min
445


गंधाळला श्वास

आज तुझ्यासवे

सख्या प्रियतमा

हात हाती हवे


मन मुराद हा

सोहळा जगू या

डोळे भरुनिया

पापण्या मिटू या


ठेवा युगेयुगे

अबोल प्रेमाचा

मिठीत साम्राज्य

ओलावा स्पर्षांचा


सोबत राहू दे

सदैव खुशाली 

नियती दुरावे

आत्मा साद घाली


Rate this content
Log in