Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

विजयकुमार देशपांडे

Romance

3  

विजयकुमार देशपांडे

Romance

आठवण..

आठवण..

1 min
270


रुसतेस तू तेव्हा

आठवण मला निवडुंगाची


तू लाजतेस जेव्हा

आठवण मला लाजाळूची


अबोल होतेस तेव्हा

आठवण पटकन अबोलीची


तू बोलतेस जेव्हा

आठवण डाळिंबाच्या दाण्यांची


तुझा स्पर्श होतो तेव्हा

आठवण मोगऱ्याच्या गंधाची


आरक्त होतेस तू जेव्हा

आठवण लालभडक गुलाबाची


तू चालत असतेस तेव्हा

आठवण अपरिहार्य नागिणीची


तू हसत असतेस जेव्हा

आठवण प्राजक्त टपटपण्याची


मिठीत माझ्या असतेस तेव्हा

आठवण उमलत्या कमलदलाची


तू जवळपास नसतेस जेव्हा -

आठवण नेमकी काट्याकुट्यांची !


Rate this content
Log in