Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Awekar

Classics Others

3  

Manisha Awekar

Classics Others

आशिर्वच गौरीनंदना

आशिर्वच गौरीनंदना

1 min
210


आला आला आला / गणपती आला

सुखानंद झाला / सकलांना (१)


गणेश चतुर्थी / आगमन झाले

नाचाया लागले / भक्तगण (२)


गौरीनंदनाचे / रुप मनोहर

तूच विघ्नहर / गणराया (३)


वदन साजिरे / तेज झळाळते

प्रभा झळकते / मुकुटात (४)


विद्या नि कलांचा / तूच अधिपती

तूच हरविसी / कार्तिकेया (५)


मोदक मधुर / प्रिय विनायका

आनंदाच्या कंदा / अधिदेवा (६)


श्रद्धा हो भक्तांची / पूर्ण मनोमनी

चिंता हरवूनी / कार्यसिद्धी (७)


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics