Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rajesh Varhade

Abstract

3  

Rajesh Varhade

Abstract

आली आली दिवाळी

आली आली दिवाळी

1 min
374


आली आली दिवाळी 

आनंद झाला घरीदारी 

शाळेला सुट्टी दहा दिवस 

मुलमुली मज्जा करी


येता-जाता फराळ खायला

वेळ काढती किल्ला बनवायचा

घरकुल लायटिंग घर सजुनी


लक्ष्मी माता पूजन 

खायचे प्रसाद वाटुनी 

गोड-धोड जमेची 

मजा घ्या पाहुनी


पण कुठे दुर्भाग्य 

एक वेळ चूल पेटती 

मनोभावे पूजन आणि 

लक्ष्मीपुढे फक्त एक पणती


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Abstract